ฮิวโก้ เร่งหาทุนจ่อเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยต้นปีหน้า | Sanook Music

ฮิวโก้ เร่งหาทุนจ่อเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยต้นปีหน้า

ฮิวโก้ เร่งหาทุนจ่อเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคู่สามี-ภรรยามีหนุนกันในเรื่องของหน้าที่การงานได้ดีเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฮิวโก้ จุลจักร และศรีภรรยา ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่แบ่งหน้าที่กันเรียบร้อยแยกแยะว่าใครดูแลลูกและทำงานนอกบ้าน กลับมาคราวนี้หนุ่มฮิวโก้แย้มอาจจะมีเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ตให้แฟนๆชาวไทยได้ชมกัน หลังจากไปตามหาความฝันไกลถึงประเทศอเมริกา จนกลายเป็นนักแสดงดังระดับโลกในค่ายยักษ์ใหญ่ ROC Nation ของ เจย์ซี สามีของ บียอนเซ่ เผยตอนนี้กำลังหาทุนอยู่



.....กระแสตอบรับเพลงดีครับ เขายังจะให้ผมทำชุดต่อ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ที่ดีมากเพราะค่ายที่นู่นเขาค่อนข้างเด็ดขาด สมมติว่าผมเคยมีสัญญาที่เคยเซ็นกันไว้แล้วเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ถ้าเขาไม่แฮปปี้เขาก็ยังสามารถปลดเราออกได้ แต่ถ้าเขาโอเคเขาก็ยังให้เราทำชุดต่อไป และยังจะลงทุนให้เราไปทัวร์อีกในหลายๆ ที่ ในส่วนของผมเรามีการปรับสัญญากันเป็น 5 ปี อย่างเมืองนอกถ้าศิลปินหรือเจ้าของค่ายมีอะไรที่มองไม่ตรงกันหรือจะไม่ได้คืนทุน ภาพพจน์เสียเขาก็จะเรียกคุย ฉีกสัญญาเลย สัญญาเองมันก็มีไว้ แต่มันก็จะมีข้อเล็กๆ ยืดหยุ่นได้





จะมีโอกาสได้มาเปิดคอนเสิร์ตให้เมืองไทยหรือเปล่า ....แน่นอนครับตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผน คิดว่าคงจะทำในช่วงต้นปีหน้า แล้วก็คงจะทำภาพยนตร์โฆษณาให้คนต่างชาติได้เห็น ผมอยากจะเอาวงของผมเองที่โน่นมาเล่นดนตรีที่โน่นมาเปิดคอนเสิร์ตที่นี้ให้คนไทยได้ฟัง อยากจะให้มันเป็นอะไรที่พิเศษ ตอนนี้กำลังหาเพื่อนมาร่วมงานกับเราในด้านของการจัดการ จะเป็นแบบไหนคงต้องติดตามกัน แต่ตอนนี้กลับมาผมก็กำลังสนุกกับการได้อยู่กับลูก ก็คิดว่าคอนเสิร์ตน่าจะจัดในช่วงต้นปีหน้า ผมได้บอกกับทางทุกค่ายไว้แล้ว ว่าผมมีหนังโฆษณามาให้เขาจากเมืองไทย มีภาพคอนเสิร์ตจากเมืองไทยให้เขาไปใช้ในการโปรโมทกับผลงานเพลงของผมชุดที่ผ่านมา

.....เหมือนชุดหน้ามันจะมีช่องว่างของเวลาอยู่ ก็อยากให้เรื่องราวคอนเสิร์ตในเมืองไทย อยากให้เป็นอัลบั้มสดที่บันทึกในเมืองไทย เหมือนเป็นบทกลางช่วงต่ออัลบั้มที่ทำไปแล้วแล้วก็อัลบั้มหน้า แล้วก็จำทำมิวสิควีดีโอที่เมืองไทยด้วย ฮาน่าเองเขาก็มีส่วนช่วยเยอะครับ เพราะช่วงนี้เขาเป็นผู้จัดการผม เหมือนบริษัทเราตอนนี้มีฮาน่าเป็นผู้จัดการ แล้วมีผมเป็นฝ่ายกรรมการ น้องฮาร์เปอร์เป็นซีอีโอ...จริงๆ แล้วผมมีผู้จัดการของผมอยู่ที่อเมริกาครับ แต่เขาก็คงจะไม่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงไทย ก็เลยต้องให้ฮาน่าเขาช่วยดู กับโปรโมเตอร์ตอนนี้เป็นช่วงที่เรากำลังคุยๆ กันอยู่ครับ ยังอยู่ในขั้นตอนเบื้องต้น ขั้นต้นมากๆ เลย

ฮาน่า : คือตอนนี้เหมือนเป็นช่วงที่เรากำลังวางแผนงานสำหรับปีหน้า พอกลับมาเขาก็ออกรายการเลย แล้วนี่ก็มีงานโฆษณา สำหรับคอนเสิร์ตเรามีแพลนกันแล้ว และเราก็เข้าไปคุยกับทั้งสปอนเซอร์และโปรโมเตอร์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรากำลังคิดอยู่ว่าเราอยากได้ใครมาร่วมงานด้วยกับเขา เพราะเขาจะมีความคิดที่ไม่ค่อยจะขายของ ต้องหาคนที่มารับตรงนี้ได้ด้วย

ฮิวโก้ : เรื่องแขกรับเชิญมีแน่นอนครับ แต่ขออุบไว้ก่อน คงเป็นศิลปินไทยแน่นอน เพราะผมอยากจะให้คนต่างประเทศได้ฟังเพลงคนไทยบ้าง สำหรับฝรั่งผมว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่เก๋มาก ถ้าเขาได้เห็นบรรยากาศการทำงานและงานคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ผมว่ามันคงจะเป็นอะไรที่สวยงาม

ฮาน่า : นอกจากไทยแล้วก็อาจจะจัดคอนเสิร์ตแถวประเทศเพื่อบ้านด้วย ก็จะมีแถบๆ เอเชียติดต่อเข้ามาเหมือนกันค่ะ สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย แต่เราคงจะทำที่เมืองไทยให้เสร็จก่อน ผลงานของฮิวโก้ที่ผ่านมาก็โอเคนะคะ ขึ้นอันดับ 10 ของชาร์ตเพลงที่นั่น แล้วเพลงเองก็ได้เอาไปใช้ในสื่อหลายสื่อเหมือนกัน แต่หลายๆ คนในเมืองไทยก็ยังไม่ทราบตรงนี้ เพราะคนไทยยังรู้จักเพลงของเล็กน้อยมาก ก็เลยอยากจะทำอะไรให้คนไทยได้ดูบ้าง แล้วเราก็จะเอาสิ่งที่ทำที่นี้ไปขายที่อเมริกาและอังกฤษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook