สลด ฮันแชวอน ฆ่าตัวตายไปแล้วร่วม 2เดือนถึงเป็นข่าว | Sanook Music

สลด ฮันแชวอน ฆ่าตัวตายไปแล้วร่วม 2เดือนถึงเป็นข่าว

สลด ฮันแชวอน ฆ่าตัวตายไปแล้วร่วม 2เดือนถึงเป็นข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานข่าวเศร้าจากเกาหลีใต้อีกครั้ง กับการตัดสินใจปลิดชีพตัวเองของนักร้องนักแสดงสาว ฮันแชวอน ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว จึงค่อยปรากฏเป็นข่าวในสื่อเกาหลีใต้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา



เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2011 สื่อหลายสำนักในเกาหลีใต้ได้รายงานข่าวเศร้ากับการจากไปของนักร้องสาว ฮันแชวอน ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอตาย ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. แล้ว จนเมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงเดือน ต.ค. เรื่องราวการเสียชีวิตของเธอถึงเริ่มจะเป็นที่รับรู้ของสังคม



โดยก่อนจะเสียชีวิตดาราสาวได้เขียนข้อความสั่งเสียในเว็บไซต์ของตัวเองไว้ ว่า ฉันไม่สามารถจะหยุดความเสียใจนี้ได้เลย ไม่สามารถจะหยุดร้องไห้ได้เลย ในชีวิตอาจจะมีสิ่งสำคัญมากกว่าเงิน ... แต่ถ้าฉันประสบความสำเร็จมากกว่านี้ มันก็อาจจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้เล็กน้อยลงได้

ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดาว่าเธอน่าจะคิดสั้นเพราะความกดดันจากอาชีพในวงการบันเทิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ว่าก่อนจะเสียชีวิต ดาราสาววัย 31 ปี อาจจะมีอาการของโรคซึมเศร้า ฮันแชวอน เปิดตัวสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2002 กับงานแสดงในซีรีส์ Solitude ของ KBS หลังจากนั้นยังได้ร่วมแสดงในซิตคอมของ MBC เรื่อง Non Stop 3 นอกจากนั้นเธอยังเพิ่งจะออกผลงานเพลงซิงเกิลแรก MA! BOY ไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook