เฟย์-ฟาง รับหน้าที่ไกด์เฉพาะกิจ เปิดโลกกว้าง ฮ่องกง-มาเก๊า | Sanook Music

เฟย์-ฟาง รับหน้าที่ไกด์เฉพาะกิจ เปิดโลกกว้าง ฮ่องกง-มาเก๊า

เฟย์-ฟาง รับหน้าที่ไกด์เฉพาะกิจ เปิดโลกกว้าง ฮ่องกง-มาเก๊า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นทำเนียบสาวเที่ยวเก่งแห่งปี สองพี่น้อง เฟย์-ฟาง ที่ล่าสุดนั่งแท่นตำแหน่งพิธีกรรายการ Faye Fang Kaew Open World (เฟย์ ฟาง แก้ว โอเพ่น เวิร์ล) ทางช่อง ย๊าค ทีวี ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง รายการที่จะพาคุณไปท่องเที่ยวรอบโลก โดยมี 3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว อาสาเป็นไกด์ทัวร์ โดยทริปนี้ เฟย์-ฟาง จะพาไปโลกว้าง ฮ่องกง-มาเก๊า ซึ่ง สาวฟาง เผยถึงความสนุกให้ฟังว่า





.....เราสองคนเพิ่งไปฮ่องกงมากค่ะ ความจริงต้องมรแก้วด้วย แต่ว่าแก้วไม่ว่าง จริงๆ พวกเราก็ไปฮ่องกงกันอยู่แล้ว แต่ว่าพอมาทำรายการนี้ก็รู้สึกว่าได้เที่ยวมากกว่าที่เราไปเที่ยวกันเองซะอีก(หัวเราะ) เวลาไปถ่ายรายการ Faye Fang Kaew Open World (เฟย์ฟางแก้ว โอเพ่น เวิร์ล) ไม่เคยคิดว่าไปทำงานเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าชิวมาก เหมือนไปเที่ยว การไปฮ่องกงครั้งนี้พวกเราได้ไปที่ดิสนีย์แลนด์ แล้วก็ทัวร์มาเก๊าชนิดที่ว่าทุกซอกทุกมุม







ถามว่าการมาฮ่องกงครั้งนี้ประทับใจอะไรที่สุด ถ้าเรื่องสถานที่ก็คงเป็นที่ดิสนี่ย์แลนด์ มีอะไรน่ารักๆ ให้เราถ่ายรูปเยอะเลย เครื่องเล่นแต่ละอย่างก็โดนมากๆ ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึงเพราะอร่อยทุกอย่าง กลับมาเมืองไทยรู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้นเยอะเลย(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามรายการ Faye Fang Kaew Open World (เฟย์ฟางแก้ว โอเพ่น เวิร์ล) ด้วยนะคะ เวลา 16.00 น.-17.00 น. ทางช่องย๊าค ทีวี(ยิ้ม) ติดตามชมกรายการ Faye Fang Kaew Open World ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00-17.00 น. ทางช่อง ย๊าค ทีวี ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์ รับชมรายการได้ทาง จาน PSI (จานดำ) ช่อง 12 จาน DTV (จานเหลือง) ช่อง 116 และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook