จี ดราก้อน วงบิ๊กแบงโดนจับข้อหาเสพกัญชา | Sanook Music

จี ดราก้อน วงบิ๊กแบงโดนจับข้อหาเสพกัญชา

จี ดราก้อน วงบิ๊กแบงโดนจับข้อหาเสพกัญชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หัวหน้าวง BIGBANG นักร้องหนุ่มเกาหลี จี ดราก้อน หรือ จียง แห่งวง บิ๊กแบง ได้ถูกควบคุมตัวโดยตำรวจในข้อหาเสพกัญชา.....เราได้มีการฟ้องร้อง G-Dragon ในข้อหาเสพกัญชา ถ้อยแถลงของตัวแทนจากสถานี ตำรวจประจำกรุงโซลในวันที่ 5 ตุลาคม

จากการสืบสวน G-Dragon ได้ทำการเสพกัญชาเป็นครั้งคราวในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมปีนี้
และได้ทำการตรวจสอบอาการเสพติดในช่วงเดือนกรกฎาคม ผลที่ออกมานั้นพบว่าปัสสาวะของเค้าเป็นสีม่วง จากผลการตรวจที่ออกมาเค้าได้สารภาพอีกว่าเค้าได้เสพยาเสพติดบางอย่างที่คลับในประเทศญี่ปุ่นในช่วงที่เค้าได้มาจัดคอนเสิร์ตที่นั้น



เจ้าตัวรับเคยเสพจริงขณะไปเที่ยวในคลับที่ญี่ปุ่น โดยอ้างว่ามีคนอื่นยื่นบุหรี่ให้ และตนสงสัยว่ามีสารเสพติดในนั้น .......ผมสูบบุหรี่บางอย่างที่มีคนยื่นให้ตอนอยู่ในคลับ G-Dragon กล่าว กลิ่นของมันไม่เหมือนกลิ่นบุหรี่ทั่วๆไป ผมเลยคิดได้ว่ามันคือกัญชา แต่มันก็เป็นความจริงที่ผมสูบมัน เค้ากล่าว จากเจ้าหน้าที่สืบสวน เพราะปริมาณกัญชาที่ G-dragon เสพไปนั่นไม่มาก จึงถือว่าความผิดของเค้านั้นเป็นโทษสถานเบา ตำรวจจึงทำเพียงแค่ตักเตือน เพราะไม่เคยทำผิดมาก่อน



ด้านต้นสังกัดสั่งประชุมด่วน ยางฮยอนซอก ผู้บริหารบริษัท วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) ต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการทบทวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลต่อแผนการโปรโมตผลงานของ จี-ดรากอน ทั้งในฐานะสมาชิก บิ๊กแบง ที่กำลังจะกลับมาออกผลงานใหม่ในเดือนนี้ รวมถึงโปรเจกต์ GD&TOP ซึ่งมีแผนจะเข้าไปออกผลงานในญี่ปุ่น

คงจะต้องมีการประชุมและแถลงข่าวต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่า จี-ดรากอน อาจจะถูกแบนงานชั่วคราว อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวด้วยว่า เหตุการณ์นี้อาจจะส่งผลให้หุ้นของบริษัท YG ในตลาด KOSDAQได้รับผลกระทบไปด้วย


คลิกชมคลิป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook