ชิน ชินวุฒ หาความอบอุ่น ชวนแฟนลุ้นดินเนอร์สุดพิเศษ | Sanook Music

ชิน ชินวุฒ หาความอบอุ่น ชวนแฟนลุ้นดินเนอร์สุดพิเศษ

ชิน ชินวุฒ หาความอบอุ่น ชวนแฟนลุ้นดินเนอร์สุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลง หน้าที่ของหัวใจ และมิวสิกวิดีโอออกไปจนสาวแท้สาวเทียมหลงเสน่ห์กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ล่าสุดหนุ่มในฝันที่สาวๆหลายคนหมายปอง หนุ่มชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ก็ผุดไอเดียอบอุ่นตามประสาหนุ่มโสด ให้ออกมากรี๊ดกันอีกแล้ว กับ แคมเปญแสนจะโรแมนติกที่มีชื่อว่า หน้าที่ของหัวใจ...มีอะไรให้ทำอีกมั๊ย? ให้แฟนๆได้ร่วมสนุก ลุ้นไปดินเนอร์สุดพิเศษกับ ชิน ชินวุฒ อย่างใกล้ชิด แบบหน้าที่ของหัวใจชินเป็นหน้าที่เดียวกับหัวใจคุณกันเลยทีเดียว โดยหนุ่ม ชิน อ้อนแฟนๆมาว่า



ชินอยากชวนทุกคนมาร่วม แชร์ ไอเดีย และประสบการณ์ความอบอุ่น ในหัวข้อ หน้าที่ของหัวใจ มีอะไรให้ทำอีกไหม? วิธีการร่วมสนุกง่ายมากครับ เพียงแค่เข้าไปในหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจของผมคือ www.facebook.com/chinchinawut ดูทางซ้ายมือใต้รูปโพรไฟล์ของผม แล้วเข้าไปใน Discussion จาก นั้นโพสหัวข้อ หน้าที่ของหัวใจ มีอะไรให้ทำอีกไหม? แชร์ไอเดียประสบการณ์ที่คิดว่าอบอุ่นและโดนใจชิน ชินวุฒ และ 20 ไอเดียโดนใจรับเสื้อยืดตัวพิเศษจากผมในแบบหน้าที่ของหัวใจ ไปเลย

นอกจากนี้ยังมีโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ และ รูปของชินที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จากนั้นผมจะคัดให้เหลือ 5 ไอเดียสุดท้าย ที่ผมอยากจะชวนไปดินเนอร์กันแบบสุดแสนจะอบอุ่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบใกล้ชิดกันเลยซึ่งรับรองว่าทุกข้อความ ทุกคอมเม้นท์ที่ส่งมาผมจะเป็นคนอ่านด้วยตัวเองครับเพื่อแชร์ความรู้สึกของคุณมาได้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ตุลาคม 2554 และประกาศ ผลรอบสุดท้าย 25 ตุลาคม 2554 ติดตามรายละเอียดที่ผมจะอัพเดทให้ได้รู้ความเคลื่นไหวตลอดได้ที่ www.facebook.com/chinchinawut ครับ

ใครที่อยากให้หน้าที่ของหัวใจตัวเองตรงกับหัวใจของ ชิน ก็อย่ารอช้ารีบคลิกไปที่ www.facebook.com/chinchinawut แฟนเพจของ หนุ่มชินเค้าด่วน! เพราะคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ ไปดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟกับหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์ คนนี้ก็ได้ใครจะรู้...หนุ่มชินเค้ารออยู่นะจ๊ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook