Black Jack ออกตัวขอสแกนสาว..เที่ยวญี่ปุ่น!! | Sanook Music

Black Jack ออกตัวขอสแกนสาว..เที่ยวญี่ปุ่น!!

Black Jack ออกตัวขอสแกนสาว..เที่ยวญี่ปุ่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นทริปที่มีแฟนๆเรียกร้องและเฝ้าคอยมากที่สุดทริปหนึ่งเลย..สำหรับ You wonder trip X-Ray In Japan With Black Jack กิจกรรมตอบแทนความรักและอบอุ่นแฟนๆที่แสนดีของช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นทริปที่ได้ไปเที่ยว-กินฟรี แถมได้มีโอกาสใกล้ชิดควงแขนกับหนุ่มฮอต Black Jack(แบล็ค แจ๊ค) พร้อมด้วย วีเจเอี่ยว-ธนายุ มีสิทธิตา กันถึงแดนอาทิตย์อุทัย..ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว!! แต่ก่อนจะได้ไปก็ต้องมีการคัดเลือกผู้โชคดีกันก่อน ซึ่ง Black Jack(แบล็ค แจ๊ค) ออกตัวว่าขอเป็นคนเลือกสาวที่จะไปร่วมทริปด้วยตัวเอง ซึ่งวิธีการสแกนสาวของ Black Jack (แบล็ค แจ๊ค) จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟังเอง



....สำหรับ You wonder trip ครั้งนี้มีชื่อว่า X-Ray In Japan With Black Jack ซึ่งรับรองเลยครับว่าสนุกแน่ๆเพราะโปรแกรมเที่ยวที่ทราบมาเราจะไปกัน 2เมืองคือโอซาก้าและเกียวโต พาไปเที่ยวแบบเจาะลึกทุกซอกทุกมุมย่านฮิตและพาไปกินอาหารอร่อยๆกันตลอด 5 วันที่อยู่ด้วยกัน (วันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2554) และเมื่อเป็นทริปที่พิเศษขนาดนี้..ในฐานะที่ แจ๊คเป็นเจ้าของทริปเลยอยากจะขอเป็นคนสแกนผู้ที่จะไปเที่ยวด้วยกันด้วยตัวเองตั้งแต่แรก



กติกาง่ายๆเพียง ส่งรูปถ่ายของตัวเองที่ดู cool ดู chic มุมไหนสวยมุมไหนเจ๋ง ส่งมาที่ MMS 4747788 แล้วพิมพ์ J มาด้วย รูปไหนโดนใจ แจ๊คและคณะกรรมการ รับสิทธิ์ตอบคำถามชิงที่นั่งชิดๆ Black Jack บินสู่ประเทศญี่ปุ่น เพียง 2 ที่นั่งเท่านั้น… การตอบคำถามก็ติดตามจากในรายการ You Live ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-19.00 น.ทางช่อง You Channel เริ่มตอบคำถามตั้งแต่วันนี้-21 ตุลาคม 2554) เริ่มส่งรูปถ่ายได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2554 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 25 ตุลาคมนี้ครับ ส่งเข้ามาเยอะๆนะครับ แจ๊ค รออยู่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook