2 สาว T-ARA ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจ็คท์ยักษ์!! | Sanook Music

2 สาว T-ARA ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจ็คท์ยักษ์!!

2 สาว T-ARA ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจ็คท์ยักษ์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็คท์ยักษ์ของ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กับสุดยอดกิจกรรมเด็ดๆ ที่พร้อมเขย่าวงการ K-POP ในเมืองไทยให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง โดยมี 2 นักร้องสาว ปาร์คซอนยอง ( ฮโยมิน ) และ ฮัมอึนจอง ( อึนจอง ) 2 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง ที-อาร่า ( T-ARA ) มาร่วมงานนี้ด้วย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน



โปรเจ็คท์ยักษ์ในปี 2011-2012 ของทางโฟร์โนล็อค มีมาให้สาวกชาว K-POP ได้ตื่นตาตื่นใจกันทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น YAMAHA presents 2NE1 1st Live Concert NOLZA in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 สาว 2NE1 ซึ่งจะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 29 ตุลาคม 2554 ที่ อิมแพค ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี



ต่อด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Global Super Idol การออดิชั่นค้นหาซูเปอร์สตาร์ไอดอลคนใหม่มาประดับวงการ โดยจะมีการเปิดออดิชั่นค้นหาตัวแทนจาก 3 ประเทศ เกาหลีใต้ จีน และไทย ประเทศละ 5 คน เพื่อก้าวไปสู่การประกวดชิงชนะเลิศในเวทีใหญ่ที่ประเทศเกาหลีใต้ พิชิตรางวัลชนะเลิศเงินสดกว่า 1 พันล้านวอน ( ประมาณ 30 ล้านบาท ) และได้เซ็นสัญญากับ GSI Holdings ออกอัลบั้มที่ประเทศเกาหลี รวมมูลค่ารางวัลกว่า 60 ล้านบาท

Global Super Idol เตรียมเปิดออดิชั่นในประเทศไทยกลางเดือนตุลาคมนี้ที่เซ็นทรัลเวิล์ด รวมทั้งหมด 7 วัน โดยจะมีคณะกรรมการชื่อดังในวงการบันเทิงไทยหลายท่าน อาทิ คุณเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, คุณโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, คุณปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ, คุณแอน-นันทนา บุญหลง, คุณเป็ด-วาเนสซ่า กัณโสภณ เข้าร่วมตัดสิน

นอกจากนี้ โฟร์โนล็อค ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับเหล่าศิลปินไอดอลของเกาหลีตามมาอีกมากมาย ได้แก่ ชเวชีวอน ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) , อีทงเฮ ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) , โจคยูฮยอน ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) , คิมฮยอนจุง ( นักร้อง/นักแสดง ) และวง 2PM สำหรับรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ นี้สามารถติดตามได้ในเว็บไซต์ของโฟร์โนล็อค หรือโทร. 02-158-9460-1

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 2 สาว T-ARA ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจ็คท์ยักษ์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook