เต๋า-คชา AF8 ความสัมพันธ์ที่ พีอาร์เอเอฟ แทบไม่ต้องทำงาน | Sanook Music

เต๋า-คชา AF8 ความสัมพันธ์ที่ พีอาร์เอเอฟ แทบไม่ต้องทำงาน

เต๋า-คชา AF8 ความสัมพันธ์ที่ พีอาร์เอเอฟ แทบไม่ต้องทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากความสนิทสนมชนิดพิเศษกันตลอดมาในบ้านเอเอฟ 8 ของ 2 หนุ่มตี๋ คชา-นนทนันท และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ จนแฟนๆและสื่อมวลชนตั้งข้อสังเกตถึงความกระหนุงกระหนิงตลอดระยะเวลาตั้งแต่เข้าบ้าน ต่างพากันจับคู่ให้ วันนี้ทั้ง 2 ออกจากบ้านพร้อมตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 และ รองชนะเลิศอันดับ 4



.......ผมว่าไม่มีอะไรนะ พวกเราสนิทกันตั้งแต่เข้าบ้านแล้ว แล้วก็ชอบอะไรคล้ายๆ กัน คชาเริ่มก่อน เต๋าต่อประเด็น เราชอบฟุตบอลเหมือนกัน ผมชอบแมนยูฯ คชา ชอบเชลซี เราก็สนิทกัน ใกล้ชิดกันจริงๆเป็นเพื่อนนะครับ





คชายังต่อความว่า ....ผมไม่รู้ว่ามันมีภาพโมเมนต์แบบนั้นมากมายจากไหน เพราะจริงๆ เราก็มีกันหลากหลายอารมณ์ เราชอบแนวเพลงใกล้เคียงกัน มีอะไรคล้ายๆ กัน ครับ หนุ่มทั้งสองโยนให้ ต้น เป็นตัวชงประจำบ้าน ผมว่าชงจนเป็นเรื่องแหละ เต๋ากับคชาเอ่ย



นอกจากนี้แล้ว ตอนอยู่ในบ้านแฟนๆ ถึงกับเชียร์จนกลายเป็นกระแส เพราะโจทย์เพลง เป็นเพลงคู่ระหว่าง เต๋า และ คชา ในเพลงคู่ชาย ชายคู่ สุดคลาสสิค อยากรู้แต่ไม่อยากถาม เพลงประกอบภาพยนตร์ไทย เพื่อนกูรักมึงว่ะ หนังชายคู่ชาย ที่โด่งดังแห่งยุค

เรียกได้ว่า สบายพีอาร์ไปเลย เพราะได้ลงสื่อทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ เว็บไซต์ แบบต่อเนื่อง กลายเป็นกระแสโด่งดัง แถมแฟนคลับยังเชียร์คู่นี้อีก ไม่รู้ว่าอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ หรืออย่างไร งานนี้นักข่าว งง ได้อีก แต่ที่ผ่านมา แนวการทำพีอาร์แบบนี้ จะเห็นได้จากในอดีตคือ คู่ของ บอย- พิษณุ และ อ๊อฟ -ศุภณัฐ จากทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 2 นั่นเอง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook