กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ - แสตมป์ ขอโทษ ก่อเรื่องทำงาน SAD พังทลาย | Sanook Music

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ - แสตมป์ ขอโทษ ก่อเรื่องทำงาน SAD พังทลาย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ - แสตมป์ ขอโทษ ก่อเรื่องทำงาน SAD พังทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในขณะที่ เทศกาลงาน SAD FESTIVALกำลังดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาแฟน ๆ ของ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ งงไปตาม ๆ กัน เรื่องเกิดจากที่แสตมป์กำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวที ในเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ๆ กำลังจะเล่นเพลงที่ 3 ขณะนั้นกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก็เดินขึ้นมาแจมบนเวทีด้วยอาการมึนเมา โดยที่หนุ่มแสตมป์ไม่รู้เรื่อง จากนั้นกอล์ฟก็เริ่มพูดจากับคนดู และขอร้อง 4 เพลงตามคอนเซปต์ SAD มี 4 ประเภท แต่ไม่ได้นัดแนะกับวงของแสตมป์เอาไว้ และพูดเข้าเพลงแต่ละเพลงใช้เวลาค่อนข้างนานมาก



พอกอล์ฟร้องไปได้ 2 เพลง กำลังจะเข้าเพลงที่ 3 หนุ่มแสตมป์ก็เข้าไปบอกให้หนุ่มกอล์ฟหยุดร้องก่อน เพราะทางงานมีเวลาใช้สถานที่ถึงแค่เที่ยงคืน และยังเหลืออีกวงหนึ่งยังไม่ได้ขึ้นแสดง จึงเกรงว่าเวลาจะไม่พอ แต่หนุ่มกอล์ฟก็ไม่ยอมหยุด ทำให้สถานการณ์ค่อนข้างตึงเครียด สุด ท้าย หนุ่มแสตมป์จึงพูดทำนองว่า หากกอล์ฟไม่เลิกร้อง เขาจะไม่เล่นแล้วและทิ้งไมโครโฟนไป ก่อนที่ทีมงานรักษาความปลอดภัยจะพาหนุ่มกอล์ฟลงจากเวทีไป ทำเอาคนดูงง และตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก



ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เขียนข้อความขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ @Fucking_Hero ว่า....ขอโทษแสตมป์ วง ผู้จัดงาน Sad และคนดูทุกคนจากหัวใจครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำผิดเพราะผมเมา ยอมรับทุกคำตำหนิโดยไม่มีข้อแก้ตัวอะไรเลย ผมเองก็คงนอนไม่หลับ สำหรับผมแสตมป์ยังเป็นเพื่อนที่ผมรักเสมอ ถึงวันนี้อะไรที่แตมคิดกับผมมันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สิ่งที่ผมทำวันนี้มันเกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่มีสติ การสื่อสารที่ผิดพลาด แต่ในใจผมไม่ได้ตั้งใจอยากทำร้ายโชว์ หรือความรู้สึกแตมเลย ทั้งโลกนี้ไม่มีใครอภัยให้เรื่องวันนี้ ผมยังรอให้แตมอภัยให้ผมเสมอ ไม่มีคืนไหนจะยาวนานได้เท่ากับคืนที่เราเป็นทุกข์

และแสตมป์เองก็ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทวิตเตอร์ @StampApiwat เช่นกันว่า....กราบขอโทษทีมงานผู้จัด และเหนือสิ่งอื่นใดคือท่านผู้ชม ในงาน sad festival นะครับ ไม่ว่าความผิดพลาดบนเวทีครั้งนี้จะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ผมถือว่ามันเป็นความรับผิดชอบของผมคนเดียวที่เป็นเจ้าของโชว์ แล้วควบคุมสถานการณ์ไว้ไม่ได้ และได้เลือกใช้วิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่สวยงามเสียเลย ถ้ามีทางใดที่จะทดแทนความผิดพลาดในครั้งนี้ได้บ้างผมยินดีทำทุกประการครับ ขอโทษจากใจจริงอีกครั้งครับ เราตั้งใจมากกับทุกโชว์ของเรา เราเสียใจมากที่วันนี้มันพังทลายลงไป ทั้ง ๆ ที่เราพยายามเต็มที่แล้วแท้ ๆ เราให้อภัยตัวเองไม่ได้สักที

เมื่อจู่ ๆ ทั้งสองหนุ่มได้โพสต์ข้อความขอโทษผู้จัดงาน SAD FESTIVAL เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 1 ต.ค.) จนแฟน ๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมเทศกาลงาน SAD FESTIVAL สงสัยว่าเมื่อคืนได้เกิดเรื่องอะไรขึ้นกลางงาน SAD กันแน่ ทั้งนี้ หลังจากสองหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้มีคนตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์มากมาย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่บรรดาแฟนคลับของทั้งสองหนุ่มก็ได้เขียนข้อความส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ ด้วยความเป็นห่วง


คลิกชมคลิป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
@StampApiwat
@Fucking_Hero


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook