สิงโต ท้าเจาะเลือดพิสูจน์ฉีดผิวขาว | Sanook Music

สิงโต ท้าเจาะเลือดพิสูจน์ฉีดผิวขาว

สิงโต ท้าเจาะเลือดพิสูจน์ฉีดผิวขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะสตาร์หนุ่ม สิงโต สิงหรัตน์ ปฏิเสธข่าวฉีดผิวขาวแจงมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น อีกอย่างก็ไม่ต้องออกแดดมากเหมือนตอนมัธยม ชี้ใครไม่เชื่อท้าให้เจาะเลือดตนไปตรวจได้เลย

เจอหนุ่ม สิงโต สิงหรัตน์ ในงานบวงสรวงละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล เห็นหน้าตาผิวพรรณผ่องเป็นยองใย ก็อดถามไม่ได้ว่าไปแอบฉีดผิวตามเทรนดาราเขาหรือเปล่า เดอะสตาร์หนุ่มรีบโต้ลั่น ยันผิวแท้ได้กรรมพันธุ์มาจากพ่อแม่ ท้า!ใครไม่เชื่อให้ลองเจาะเลือดไปพิสูจน์ได้





พร้อมอัพเดทเรื่องผลงานตอนนี้ว่ากำลังซุ่มซ้อมละครเวทีเรื่อง สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล ส่วนผลงานเพลงต้องอดใจรออีกนิด เร็วๆนี้ก็คงได้ฟังกันแน่
....ผลงานตอนนี้ก็งานเพลง ละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล ก็มีร้องโซโล่ด้วย จะทำเป็นเวอร์ชั่นป๊อบออกมาให้แฟนๆวัยรุ่นได้ฟังด้วย แล้วก็ละครเวทีครับ ส่วนงานเพลงตอนนี้ก็เพิ่งอัดเสียงไป อยู่ในขั้นของการมิกซ์เสียงอยู่ครับ

งานเยอะกระทบการเรียนไหม
....ก็กระทบบ้าง เล่นละครเวทีเราก็ต้องใช้เวลาเยอะหน่อย ก็มีเวียสละเวลาบ้าง แต่เราก็พยายามขาดเรียนให้น้อยที่สุด เพราะตอนนี้ใกล้จะสอบแล้ว โชคดีที่รุ่นพี่ช่วยติวให้ ต้องจ้างติวเตอร์มาติวด้วย เพื่อนๆที่ม.ธรรมศาสตร์ช่วยเยอะมากเลยครับ น่ารักมาก อาจารย์ก็เข้าใจเพราะได้เข้าไปคุยกับคณบดี ท่านก็เข้าใจว่าเราต้องทำงานด้วย





คาดหวังไหมว่าเราจะต้องเรียนจบ 4 ปี
.....คาดหวังครับ จะเป็นไปได้หรือไม่ได้ก็อีกเรื่องนึง ถ้าจะจบ 5-6 ปี ไม่เป็นไรก็ขอให้จบก็แล้วกันครับ

ดูเหมือนเราตัวบึกขึ้น
....เข้าฟิตเนส ออกกำลังกายเพราะเราก็โตขึ้นด้วย ตอนนี้อายุ 19 ปีแล้ว

ดูช่วงนี้ผิวผ่องขึ้น ไปทำอะไรมาหรือเปล่า
....ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ผิวแท้ๆของเราเลย อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ค่อยได้ออกแดด เรียนมหาวิทยาลัยก็ไม่ต้องเคารพธงชาติ เหมือนตอนมัธยม เวลาซ้อมละครเวทีก็อยู่ในร่มตลอด

คนเม้าท์ว่าเราไปแอบฉีดผิวมา
....ไม่ได้ฉีดแน่นอนครับ ผิวจริงๆเลยครับ ไม่เชื่อเจาะเลือดไปตรวจได้เลยครับ ก็ต้องขอบคุณพ่อแม่เพราะท่านขาวอยู่แล้ว เราเองก็มีการบำรุงรักษาเพิ่มนิดหน่อย มันก็มีดีขึ้นครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook