Jason Mraz อะคูสติกไลฟ์โชว์สุดพิเศษครั้งแรก ที่เขาใหญ่ | Sanook Music

Jason Mraz อะคูสติกไลฟ์โชว์สุดพิเศษครั้งแรก ที่เขาใหญ่

Jason Mraz อะคูสติกไลฟ์โชว์สุดพิเศษครั้งแรก ที่เขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิลปินดังขวัญใจคนทั่วโลก เจสัน มราซ (Jason Mraz) ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่จะมีขึ้น ในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, แอฟริกา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และ เอเชีย ซึ่งมีประเทศไทยอยู่ในตารางทัวร์ครั้งนี้ด้วย ภายใต้ชื่อ โตโยต้า พรีอุส พรีเซ้นทส์ เจสัน มราซ สเปเชี่ยล อะคูสติก อีฟนิ่ง วิธ โทคา ริเวร่า (Toyota Prius presents Jason Mraz Special Acoustic Evening With Toca Rivera) ซึ่งจะมีขึ้นที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้



เจสัน มราซ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในศิลปินเพลงป๊อบที่มีพรสวรรค์และมากความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ เขาบันทึกประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อบด้วยเพลงดังอย่าง แอม ยัวร์ส (I’m Yours) ในอัลบั้ม วี ซิง วี แดนซ์ วีสตีล ธิงส์ (WE SING. WE DANCE. WE STEAL THINGS) ซึ่งขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งไปทั่วโลกและได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 จากเอเอสซีเอพี (ASCAP) และยังครองอันหนึ่งบนชาร์ตบิลบอร์ด ฮอต 100 นานที่สุดในรอบ 51 ปีอีกด้วย



การทัวร์ในครั้งนี้ มราซกล่าวว่าจะเป็นมากกว่าการแสดงคอนเสิร์ตโดยทั่วไป เพราะมันคือการเดินทางรอบโลกที่เขาต้องการเฉลิมฉลองพลังอันไม่มีที่สิ้นสุดแห่งเสียงดนตรี และเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของอัลบั้ม ไลฟ์ แอท จาว่า โจส์ (Live at Java Joe’s) โดยเขาจะร่วมแสดงกับเพื่อนรัก โนแอล โทก้า ริเวร่า ผู้ซึ่งร่วมงานกันมายาวนานกว่าทศวรรษ ริเวร่ารู้สึกประทับใจในความสามารถในการเขียนเพลงอันโดดเด่น และลื่นไหลอย่างเป็นอิสระของมราซ ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน จึงเชิญให้มาร่วมวงด้วย จากนั้นก็เริ่มออกเดินทางเปิดการแสดงในแคลิฟอร์เนียด้วยรถบ้านโทรมๆ ซึ่งต่อมาเป็นแรงบันดาลใจให้มราซแต่งเพลง ดรีม ไลฟ์ ออฟ แรนด์ แมคเนลลี่ (Dream Life of Rand McNally) จนกระทั้งพวกเขาเริ่มมีชื่อเสียง และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงที่ชื่นชมทุกๆที่เปิดการแสดง เสียงร้องและเสียงกีต้าร์ของมราซเข้ากันได้อย่างงดงาดกับเสียงกลองแอฟริกันเจมเบ้ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของริเวร่า ทั้งสองสนิทสนมกัน บันทึกเสียงและออกทัวร์ร่วมกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

งานนี้แฟนเพลงชาวไทยพลาดไม่ได้กับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงของศิลปินที่มีคนทั่วโลกเฝ้ารอรอชมการแสดงมากที่สุดคนนึง สนับสนุนให้เกิดการแสดงดีๆ เพื่อคนไทยโดย โตโยต้า พรีอุส และร่วมสนับสนุนโดย สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บัตรราคา 2,000 บาท มีจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป บัตรมีจำนวนจำกัดและไม่มีจำหน่ายที่หน้างาน สอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือ www.bectero.com อีกหนึ่งผลงานคุณภาพภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ วอร์เนอร์ มิวสิค ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook