แบงค์-ซีควินท์ ร้อง ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน อกรักแฟนๆ ปัดเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว | Sanook Music

แบงค์-ซีควินท์ ร้อง ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน อกรักแฟนๆ ปัดเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว

แบงค์-ซีควินท์ ร้อง ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน อกรักแฟนๆ  ปัดเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินหนุ่มหล่อ แถมบุคลิกก็ยังดูดีมีเสน่ห์ไม่เบา สำหรับหนุ่ม แบงค์ – วีระชัย สีฬหาทร หนึ่งในสมาชิกวง ซีควินท์ สังกัดอาร์เอสฯ ล่าสุดมีเพลงฮิต ขอบคุณที่รักกัน ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม แบงค์ ร้องหยอดให้ทุกคนโดยเฉพาะแฟนๆ งานนี้เลยโดนข้อหาเจ้าชู้ เพลย์บอย ไปตามระเบียบ ยิ่งล่าสุดกับข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกับสาว รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ที่พักหลังทั้งคู่เจอกันบ่อย ๆ จนทำให้หนุ่ม แบงค์ ออกมาออดอ้อนให้ฟังว่า ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้เลย แถมยังรักเดียวใจเดียว จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



....หลัง ๆ มีหลายคนที่เข้ามาถามเรื่องความเจ้าชู้บ้าง ความเป็นเพลย์บอยบ้าง ว่าจริง ๆ แล้ว แบงค์ เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า (หัวเราะ) ผมว่าที่หลายคนมองแบบนั้นอาจจะเป็นเพราะลุคส์ด้วย หน้าตาด้วย เราจะดูนิ่ง ๆ ยิ่งถ้าไม่สนิทก็จะนิ่งมาก ๆ แล้วก็มีเพื่อนผู้หญิงค่อนข้างเยอะ เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยบ้าง เป็นเพื่อนในกลุ่มนักกีฬาด้วยกันก็มี หรือเพื่อน ๆ ในวงการนายแบบ ซึ่งเยอะมาก ๆ เวลาไปเดินที่ไหนมาไหน ก็ไปเป็นกลุ่มก้อนเลย ก็ไม่รู้ทำไมภาพถึงออกมาเป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปได้ ซึ่งจริง ๆ แล้ว โดยส่วนตัว แบงค์ ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ ถ้าจะหยอดสาว ๆ จริง ๆ ก็คงจะเป็นการร้องเพลงของ ซีควินท์ ให้พวกเขาฟังมากกว่า อย่างล่าสุดเพลง ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน ผมก็ร้องส่งให้กับทุกคนเลยที่รักพวกเรา (ยิ้ม)

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ถ้ามีความรักจริง ๆ ผมจะรักเดียว ใจเดียว และยึดติดมาก ๆ คนรอบข้างอย่าง ๆ เพื่อน ๆ ในวง ซีควินท์ ก็จะรู้ว่าเราจริงจังนะเรื่องความรัก เพราะเราเป็นผู้ชายไง อยากจะคบใครก็คบนาน ๆ มองอนาคตข้างหน้า เราต้องเป็นผู้นำ เป็นหัวหน้าครอบครัว ถ้าถามตอนนี้ก็มีแต่เพื่อน ๆ กันทั้งนั้น อย่างล่าสุดที่มีข่าวกับ รัน ก็ไม่มีอะไร เค้าก็น่ารักตามแบบของเค้า เราเริ่มจากเพื่อนกันไปก่อน ผมไม่กล้าจีบเขาหรอกครับ (หัวเราะ) เราอาศัยเป็นการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ได้เจอกันบ้าง มีไปกินข้าวกันเป็นกลุ่ม ๆ ตามปกติทั่วไป ซึ่งอนาคตอย่างที่เคยบอก ไม่มีอะไรแน่นอน ขอมีมิตรภาพที่ดีแบบนี้ดีแล้วครับ แบงค์กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook