เม้าส์-ณัชชา เปิดซิงร้องเพลงประกอบหนัง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย | Sanook Music

เม้าส์-ณัชชา เปิดซิงร้องเพลงประกอบหนัง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย

เม้าส์-ณัชชา เปิดซิงร้องเพลงประกอบหนัง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มฮอตครบสูตร สำหรับ เม้าส์-ณัชชา หรือที่รู้จักกันในชื่อ เม้าส์ บี-โอ-วาย เพราะมีผลงานไม่เคยขาด ทั้งร้องเพลง เล่นละคร ล่าสุดอีกหนึ่งผลงาน ที่จะเข้าฉายในโรง 27 ตุลาคมนี้ เป็นนักแสดงนำร่วมกับพระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ในภาพยนตร์เรื่อง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย งานนี้ เม้าส์ เปิดซิงร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เป็นครั้งแรกด้วย



เม้าส์ เล่าว่า ....ตั้งแต่ละคร โลมา กล้าท้าฝัน จบไป เม้าส์ ก็ได้มีโอกาสมาเล่นหนังเรื่อง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย รับบทเป็น สอง เพื่อนของ มาริโอ้ ซึ่งเรื่องราวในหนังเกี่ยวกับความรักความผูกพันระหว่างเพื่อน ที่มีทั้งความรักของหนุ่มสาว และปัญหาของเด็กวัยรุ่นกับคำว่าลูกผู้ชาย สนุกดีครับ ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ เยอะเลย นอกจากนี้ เม้าส์ ก็ได้ร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย ชื่อเพลง เจ็บดีกว่าเหงา รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่

.....เม้าส์ ได้ร้องเพลงประกอบหนังครับ สำหรับเพลง เจ็บดีกว่าเหงา เป็นแนวป็อปร็อกช้าๆ ร้องไม่ยาก เพราะเป็นแนวที่ เม้าส์ ชอบร้องอยู่แล้ว และโชคดีที่ เม้าส์ เล่นหนังเรื่องนี้ด้วย เลยรู้สึกอิน เม้าส์ ก็ขอฝากให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย ที่จะเข้าฉาย 27 ตุลาคมนี้ และติดตามฟังเพลง เจ็บดีกว่าเหงา ได้แล้ววันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook