โดม แบล็ค วานิลลา ยัน!! ไม่ทิ้งงานเพลง แม้ทุ่มทุนตัดชุดแข่งรถเกือบแสน | Sanook Music

โดม แบล็ค วานิลลา ยัน!! ไม่ทิ้งงานเพลง แม้ทุ่มทุนตัดชุดแข่งรถเกือบแสน

โดม แบล็ค วานิลลา ยัน!! ไม่ทิ้งงานเพลง
แม้ทุ่มทุนตัดชุดแข่งรถเกือบแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าได้มีโอกาสเดินตามความฝันอีกหนึ่งอย่างได้สมใจ ถึงขนาดทุ่มทุนสร้างด้วยการควักกระเป๋าตัวเองตัดชุดนักแข่งรถของตัวเองแบบใหม่เอี่ยมกันเลย สำหรับหนุ่ม โดม – ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล เมือเบสวง แบล็ค วานิลลา เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง TOUCH (ทัช) สังกัดอาร์เอสฯ งานนี้เจ้าตัวบอกว่าอยากเป็นนักแข่งรถก็จริง แต่งานเพลงแฟน ๆ ไม่ต้องห่วง พวกเขา แบล็ค วานิลลา นั้นไม่มีทางแยกวงอย่างแน่นอน จะเป็นยังไงไปฟังกัน



.....คือจริง ๆ ผมว่าคนเรามันมีความฝันหลายอย่างนะ ขึ้นอยู่ที่ว่าเรามุ่งมั่นที่จะทำมันให้เป็นจริงได้หรือเปล่าแค่นั้นเอง อย่างนักดนตรี หรือการเป็นนักร้อง ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของ โดม ที่เมื่อก่อนเราอยากทำ จนมาวันหนึ่งเราทำได้ แฟน ๆ ให้การยอมรับ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งนะครับ ซึ่งทุกวันนี้ผมกล้าพูดได้เลยว่า ผมยังรักงานเพลงอยู่ เพราะเรามีแฟนเพลงที่เหนียวแน่น อย่างตอนนี้เรามีเพลงใหม่ TOUCH (ทัช) ที่ไปร้องตามงานคอนเสิร์ตที่ไหน แฟน ๆ ก็แห่มาให้กำลังใจ ทุกคนช่วยกันร้อง มันเป็นความรู้สึกประทับใจที่เราไม่มีทางลืมอย่างแน่นอน

....แต่พอมา ณ จุดนี้นอกเหนือจากงานที่เราเคยทำมาแล้ว มันก็ต้องมีอะไรอีกหลาย ๆ อย่างที่อยากลอง (ยิ้ม) ที่ล่าสุดผมเพิ่งมีโอกาสได้ทำ คือไปสมัครเป็นนักแข่งรถมา มันเป็นความชอบส่วนตัวนะครับ เหมือนเราอยากลองฝึกการเป็นนักแข่งรถดูบ้าง พอมีโอกาสก็ไปสมัครแข่งดู มันเป็นความรู้สึกที่เราอยากทำแล้วเราลองได้ทำ อย่างวันก่อนก็ไปตัดชุดนักแข่งมาครับ เกือบแสนเลยนะ กว่าจะได้ชุดและแบบที่ถูกใจทำเอาเหงื่อตกเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่มันเป็นความชอบพิเศษส่วนตัวก็เลยต้องยอมรับและก็ทุ่มเทนิดหน่อย จริง ๆ แล้วผมคิดว่า ชุดแข่งรถนั้น เราต้องใช้มันอีกนาน ถ้าตัดแล้วคุ้ม ผมก็ยอมครับ (ยิ้ม) แต่แฟน ๆ ไม่ต้องห่วงนะ ถึงผมจะอยากลองด้านแข่งรถ แต่งานเพลงที่ทำกับเพื่อนในวง แบล็ค วานิลลา ไม่ทิ้งแน่นอน ตราบเท่าที่แฟน ๆ ยังให้การตอบรับพวกเรา แบล็ค วานิลลา อยู่นั้น พวกเราก็จะทำเพื่อแฟน ๆ ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook