ปั๊บ-โอม-กานต์ โชว์สุดพลัง สนุก มันส์สะเทือนเวโลโดรมฉลอง 10 ปี โปเตโต้ | Sanook Music

ปั๊บ-โอม-กานต์ โชว์สุดพลัง สนุก มันส์สะเทือนเวโลโดรมฉลอง 10 ปี โปเตโต้

ปั๊บ-โอม-กานต์ โชว์สุดพลัง สนุก มันส์สะเทือนเวโลโดรมฉลอง 10 ปี  โปเตโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มันส์สนั่นเวทีกลางแจ้งครั้งแรกฉลอง 10 ปีบนเส้นทางดนตรีก่อนจะไปตระเวนทัวร์ในอเมริกาไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ คอนเสิร์ต โปเตโต้ ไลฟ์ โก ออน คอนเสิร์ต ของวงร็อกที่มีเพลงฮิตมากที่สุดอย่าง โปเตโต้ ซึ่งประกอบด้วย ปั๊บ- พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข(ร้องนำ) ,โอม - ปิยวัฒ น์ อนุกูล (เบส) , กานต์ - กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) ซึ่งทำเอาแฟนกว่าหมื่นคนที่ไปร่วมฉลองได้มันส์แบบครบรสทั้ง สนุก โดด ร้อง กันตั้งแต่ต้นยันจบ จนสะเทือนลั่นสนาม เวโลโดรม หัวหมาก แถมงานนี้ทั้งสามหนุ่มนอกจากขนเพลงฮิตมาปลุกแฟนให้ได้ ลุก โดด เต้น ร้องกันชนิดก้องสนามแล้ว ยังกอดคออดีตเพื่อนสมาชิกวงอย่าง บ๋อม กับ โน้ต โดดขึ้นเวทีรำลึกความหลังของวงให้แฟนกรี๊ดกันลั่น พร้อมกับโชว์ของ สแตมป์ และ ซิลลี่ ฟูลส์ ที่มาร่วมสร้างความมันส์เขย่าเวทีกลางแจ้งครั้งแรกในรอบ 10 ปีของโปเตโต้กันแบบสะใจ



พอแฟนเพลงพร้อมหน้าแน่นสนาม ถึงเวลา 3 หนุ่ม โปเตโต้ เปิดตัวออกมาเรียกเสียงกรี๊ดเป็นการรื้อฟื้นความจำกันหน่อยด้วยเพลง ฮิวแมน , ขอบคุณที่รักกัน , เบียด , ภาษากาย , ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ที่เรียกเสียงกรี๊ดทั้งโดดและร้องตามกันดังสนั่น จากนั้นมาถึงคิวออเดิร์ฟอุ่นเครื่องให้ร้องและโดดกันยับด้วย พระจันทร์ดวงเก่า , เซอร์เคิล , กำแพง ก่อนที่เสียงร้องทั่วสนามจะดังกึกก้องเมื่อปั๊บชวนแฟนร้อง รักแท้ดูแลไม่ได้ กันลั่นสนาม ตามด้วยเมดเล่ย์ซึ้งๆ อารมณ์สีเทา , ไม่ให้เธอไป , คำตอบของหัวใจ ที่แฟนร้องกันสนั่นเช่นเคย



ก่อนปิดช่วงนี้ด้วย สามเวลา จนมาถึงพาร์ทของช่วงย้อนความหลังกันบ้างที่เสียงกรี๊ดดังลั่นอีกเมื่อโปเต โต้ชวนเพื่อนเก่าอย่าง บ๋อม และ โน้ต ขึ้นเวทีร่วมเล่นดนตรีอีกครั้งกับเพลง เธอยัง , ทำนองที่หายไป , กล้า พอไหม ที่ทำเอาแต่ละหนุ่มน้ำตาคลอไปตามกันเมื่อเห็นภาพแฟนเพลงร้องตามกันลั่น เสร็จปุ๊บทำเอาคนดูช็อคเมื่อจู่ๆ โปเตโต้ เซอร์ไพร์สสวมมาดบอยแบนด์ในนามวง P.O.K ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์สะกดสายตาแฟนเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นในเพลง ไนท์ไลฟ์ จนสาวๆกรี๊ดกันสนั่นจนคอแทบพัง

ก่อนจะถึงเวลาชวนแฟนกลับมาโดดอีกครั้งด้วย ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ และ เพียงพอ จนถึง คิวเปิดตัวแขกรับเชิญเมื่อหนุ่ม สแตมป์ ออกมา แจมเพลง ความคิด และ ลืมไปก่อน คู่กับปั๊บ เล่นเอาเสียงกรี๊ดไม่มีตก ก่อนที่ปั๊บซัดต่อขนเพลงฮิตมาให้คนฟังร้องตามกันลั่นด้วย รักเธอไปทุกวัน , นี่แหละความเสียใจ และ ปากดี ก่อน จะเปลี่ยนอารมณ์ชวนแฟนทั้งสนามมันส์กันต่อด้วย ไม่ รู้จะอธิบายยังไง และถึงคิวเปิดแขกรับเชิญอย่าง ต้น-ต่อ-หรั่ง วงซิลลี่ ฟูลส์ ออกมาแจมเล่นดนตรีให้ปั๊บโซโล่ร้องใน บ้าบอ และ ขี้หึง ก่อนจะเชิญ เบน(ร้องนำซิลลี่ ฟูลส์) ออกมาดวลพลังเสียงกับกั๊บในเพลง จิจ๊ะ ที่ทำเอาแฟนลุกโดดกันมันส์สะเทือนเวโลโดรมไปเลย

พอใกล้ช่วงสุดท้ายปั๊บพูดขอบคุณแฟนด้วยน้ำตาซึมๆพร้อมกับขนเอาเพลง บังเอิญโลก กลมพรหมลิขิต , เล่นลิ้น , เพียงพอ และ ที่ เดิม มาขอบคุณแฟนที่ให้การต้อนรับโปเตโต้มาถึง 10 ปี แต่ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวออกมาอังกอร์ต่อให้ร้องตามกันสนั่นในเพลง เธอยัง พร้อมกับถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คขาวจั๊วะโยนให้แฟน ถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปแบบประทับใจสุดๆทั้งคนเล่นและ คนฟังในรอบ 10 ปีไปเลยทีเดียว



อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ปั๊บ-โอม-กานต์ โชว์สุดพลัง สนุก มันส์สะเทือนเวโลโดรมฉลอง 10 ปี โปเตโต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook