CNBLUE โชว์สเต็ปสวย ขึ้นโชว์เปิดให้ Linkin Park | Sanook Music

CNBLUE โชว์สเต็ปสวย ขึ้นโชว์เปิดให้ Linkin Park

CNBLUE โชว์สเต็ปสวย ขึ้นโชว์เปิดให้ Linkin Park
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงจนเข้าตาวงร็อคขั้นเทพระดับโลกอย่าง ลินคิน พาร์ก (Linkin Park) เลือกให้ขึ้นเล่นเป็นวงเปิดในเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต Linkin Park : A Thousand Suns World Tour 2011 ณ Makuhari Messe Hall ประเทศญี่ปุ่น ไปหมาดๆ สี่หนุ่มร็อคแบนด์เกาหลีสุดกรี๊ดวง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ก็เริ่มระเบิดเอเชียทัวร์ 2011 ของพวกเขาแล้ว โดยประเดิมคอนเสิร์ตแรกกันที่ ณ โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีชาวบอยซ์ (Boice ชื่อเรียกแฟนคลับของวง CNBLUE) จากทั่วโลก ทั้งเกาหลี จีน ไต้หวัน ไทย ยุโรป และ อเมริกา แห่รับความร้อนแรงของพายุสีฟ้าลูกนี้กันอย่างล้นหลาม งานนี้ถือเป็นการทลายกำแพงครั้งใหญ่ให้กับวงดนตรีสัญชาติเกาหลี เรียกว่าวินาทีนี้ไม่มีใครที่จะต้านทานพลังความฮอตของผู้ชายสีฟ้ากลุ่มนี้ได้เลย!!



ในขณะเดียวกันแฟนคลับชาวไทยตอนนี้กำลังหัวใจพองโตกันเป็นแถว เมื่อผู้จัดเลือดใหม่ไฟแรง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh CO.,Ltd.) ประกาศกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนทส์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENTS CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) เป็นวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 54 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยิ่งไปกว่านั้นทาง เฟโอห์ ผู้จัดฯ ก็ทุ่มเทเตรียมงานอย่างเต็มสูบเพื่อให้ได้งานโปรดักชั่นคุณภาพเยี่ยม สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของผู้ชายสีฟ้าทั้งสี่วง CNBLUE โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่จัดงานขนาดยักษ์ของอิมแพ็ค อารีน่าฯ นั้นสามารถรองรับพลังแฟนคลับทั้งชาวไทยและเทศได้นับหมื่นชีวิต คาดการณ์ว่าคอนเสิร์ต CNBLUE ที่จัดขึ้นในเมืองไทยครั้งนี้จะมีปริมาณผู้ชมมากที่สุดในตารางเอเชียทัวร์เลยก็ว่าได้





ซึ่งพวกเขาทั้ง 4 คนคือ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), ลีจง ฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เปิดเผยว่า....พวกเราดีใจและตื่นเต้นมากเลยที่จะได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน มันจึงเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายมากๆ สำหรับพวกเราเลยครับ ทุกคนเตรียมตัวกันพร้อมหรือยัง พวกเราได้เตรียมการแสดงที่สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยไว้แล้วด้วยจะเป็นอะไรนะเหรอ แน่นอนว่ามันต้องเป็นเพลงอยู่แล้วครับ มันเป็นเพลงที่พิเศษมากๆ จริงๆ นะครับ พวกเราตั้งใจที่จะมอบการแสดงที่ลืมไม่ลงให้กับพวกคุณทุกๆ คนเลยครับ อยากเจอพวกคุณทุกคนเร็วๆ จังเลยครับ แล้วพบกันในคอนเสิร์ตครับ

ปรากฎการณ์ดนตรีครั้งสำคัญนี้ที่จะเกิดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้นกับ สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนทส์ ซีเอ็นบลู 2011 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต บลู สตอร์ม อิน แบงคอก วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 54 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 900 / 1,200 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าบัตรจะหมด) รีบไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก http://www.bluestorminbkk.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook