2PM ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมตัดสิน K-POP Cover Dance Festival 2011 | Sanook Music

2PM ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมตัดสิน K-POP Cover Dance Festival 2011

2PM ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมตัดสิน K-POP Cover Dance Festival 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ 6 นักร้องหนุ่มไอดอลสัตว์ป่า 2PM บินลัดฟ้ากลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขัน K-POP Cover Dance Festival 2011 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ศิลปกรรมแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดโคฟเวอร์แดนซ์จากทั่วโลก เข้าร่วมประกวดแข่งขันและขึ้นแสดงโชว์ในงาน Hallyu Dream Festival 2011 ในระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม 2554 ณ Gyeongju Indoor Stadium เมืองเคียงจู ประเทศเกาหลีใต้



K-POP Cover Dance Festival 2011 นับเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความนิยมในกระแสวัฒนธรรมของเพลง ดนตรี และศิลปินเกาหลี โดยโครงการนี้ช่วยให้แฟนคลับจากทั่วโลกที่รักการเต้น Cover Dance ได้มีเวทีที่มาแสดงออก โชว์ความสามารถ และประกวดแข่งขันประชันกัน โดยวัยรุ่นไทยที่สนใจสามารถถ่ายทำวีดีโอภาพเคลื่อนไหวทีมของตนเพื่อทำการ Audition และสมัครเข้าร่วมโครงการประกวดในครั้งนี้ได้ที่เว็บไซต์ http://www.coverdance.org



ซึ่งคณะกรรมการจัดงานจะทำการคัดเลือกจากคลิปวีดีโอ และเฟ้นหาผู้เข้ารอบเป็นตัวแทนจากแต่ละประเทศขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ในงานเทศกาล Hallyu Dream Festival 2011 และออกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ที่พัก อาหาร เครื่องดื่ม และการเดินทางเข้างาน ณ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ให้ทั้งหมด พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะ โดยอนาคตอาจจะได้มีโอกาสทำงานในวงการเพลงและวงการบันเทิงเกาหลีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 2PM ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมตัดสิน K-POP Cover Dance Festival 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook