บอดี้สแลม กลับสู่เวทีแจ้งเกิด นำโจ๋โดดกระจายใน Hot Music Awards ครั้งที่ 16 | Sanook Music

บอดี้สแลม กลับสู่เวทีแจ้งเกิด นำโจ๋โดดกระจายใน Hot Music Awards ครั้งที่ 16

บอดี้สแลม กลับสู่เวทีแจ้งเกิด นำโจ๋โดดกระจายใน Hot Music Awards ครั้งที่ 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงวันชี้ชะตาของเหล่าบรรดาคนมีฝันกับการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุด Hot Music Awards ครั้งที่ 16 ก้าวแรกสู่วงการดนตรี ก้าวนี้ชีวิตเปลี่ยน ปีนี้ได้กระแสตอบรับ จากบรรดาวัยโจ๋อย่างล้นหลาม เห็นได้จากคอดนตรีวัยมัธยมที่ส่งใบสมัครเข้ามากว่า 500 วง โดยวงดนตรี สุดเจ๋ง 10 วงสุดท้าย ที่ฝ่าด่านคัดสรรจากคณะกรรมการขั้นเทพที่ได้ประชันฝีมือบนเวทีรอบชิงชนะเลิศ



งานนี้ชาวแก๊งค์ขาสั้นคอซองรวมถึงอาจารย์และผู้ปกครอง ร่วมหมื่นคนแห่มาให้กำลังใจกันจนล้นอาคาร ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มต้นด้วยโชว์เปิดจากวงดอกเบี้ยบาน แบนด์ วงชนะเลิศจากการประกวด Hot Music Awards ครั้งที่ 15 ที่โชว์ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตบนถนนสายดนตรีกับเพลง ใช้หัวใจ ตามมาติด ๆ กับ วง Suck Seed ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนฮอลล์แทบแตก และแล้วก็ถึงเวลาให้น้องๆทั้ง 10 วงสุดท้ายขึ้นมาประชันฝีมือ



โดยเริ่มตามลำดับตั้งแต่ วง Tomato จากโรงเรียนขุขันธ์, วง Slodov โรงเรียนวิทยาลัย ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, วง Empty โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี, วง Immortal โรงเรียนดาราวิทยาลัย, วง Skipit โรงเรียนวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, วง Justice โรงเรียนมารดานฤมล, วง Oversize โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม, วง Student Chill โรงเรียนสิงห์บุรี, วง Johnny Bravo โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และวงสุดท้าย วง Lizard Mansion จากโรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย ซึ่งแต่ละวงต่างงัดเทคนิค ลวดลายเด็ดๆและท่าเต้นที่แสนจะเกินคำบรรยายจนเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ทั้งฮอลล์ เรียกว่างานนี้นอกจากจะได้ชมโชว์มันส์ ๆ ของแต่ละวง

แล้วยังได้สีสันความมันส์อีกรูปแบบจากเหล่าบรรดาแก๊งค์กองเชียร์ที่ขนป้ายไฟและอุปกรณ์เชียร์มาใช้ในการประกวด เพื่อช่วงชิงรางวัลกองเชียร์ชนะเลิศยอดเยี่ยมพร้อมทุนการศึกษา 50,000 บาท ไปครอง
ช่วงรอผลการตัดสินการประกวด ชมโชว์จากศิลปินรุ่นพี่ที่เคยผ่านเวทีนี้มาแล้วอย่าง The Mousses, Slot Machine ที่ออกมาชวนวัยซ่าส์มันส์กันต่อแบบไม่ให้หยุดพัก ก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการประกาศผลรางวัลผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้ ได้แก่

• รางวัลชนะเลิศการประกวด Hot Music Awards ครั้งที่ 16 ได้แก่ วง Empty
จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วง Student Chill จากโรงเรียนสิงห์บุรี
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วง Johnny Bravo จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
• รางวัลนักร้องยอดเยี่ยม ได้แก่นางสาวพิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้อนำ วง Skipit
จากโรงเรียนดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
• รางวัลนักดนตรียอดเยี่ยม ได้แก่นางสาวภัณฑิรา เจตสมานพันธ์ มือกลอง วง Student Chill
จากโรงเรียนสิงห์บุรี
• รางวัลกองเชียร์ชนะเลิศยอดเยี่ยม และรางวัล Popular Vote ได้แก่ วง Empty
จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ส่งท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยวงที่ทุกคนรอคอย Bodyslam ที่ขอกลับสู่เวทีแจ้งเกิดอีกครั้งในฐานะแชมป์เก่า (Hot Wave Music Awards ครั้งที่ 1) ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพสายดนตรี ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทำให้น้อง ๆ ผิดหวัง เพราะพี่ตูนจัดเต็มเอาใจขาโจ๋ให้กระโดดกันสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว ถือเป็นการปิดฉากเวทีอย่างสมศักดิ์ศรีของเวที Hot Music Awards ครั้งที่ 16 ของคลื่น HOT 915 ซ่าส์…โดนทีน !!! จริงๆ



อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ บอดี้สแลม กลับสู่เวทีแจ้งเกิด นำโจ๋โดดกระจายใน Hot Music Awards ครั้งที่ 16

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook