ตูน มึนทะเลาะ ก้อย ถี่ทำเลิก รับคิดแต่งงาน แต่ขอสร้างฐานะก่อน | Sanook Music

ตูน มึนทะเลาะ ก้อย ถี่ทำเลิก รับคิดแต่งงาน แต่ขอสร้างฐานะก่อน

ตูน มึนทะเลาะ ก้อย ถี่ทำเลิก รับคิดแต่งงาน แต่ขอสร้างฐานะก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอานักร้องหนุ่มขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ถึงกับมึนงง เมื่อมีกระแสข่าวว่าพักหลังเจ้าตัวทะเลาะแฟนสาว ก้อย รัชวิน ถี่ จนตอนนี้เลิกกันไปแล้ว ซึ่งนักร้องหนุ่มตอบคำถามแบบงงๆว่ายังไม่เลิก ยังรักกันปกติเหมือนเดิม รับมีทะเลาะบ้างเป็นเรื่องธรรมดาแต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นเลิกรา ยอมรับคิดอยากแต่งงาน แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ บอกขอสร้างฐานะและใช้เวลาคิดให้รอบคอบมากที่สุด เพราะไม่อยากทำให้ใครเสียใจ แจงไม่เคยพูดกับแฟนสาวถึงเรื่องนี้แค่เป็นความคิดของตนเองเท่านั้น



มีข่าวว่าเราเลิกกับก้อยแล้ว
.........ไม่มีครับ ผมเพิ่งได้ยินนะเนี่ย ผมงง มันไม่ได้มีอะไรก็ปกติครับ ความรักก็ดี และก็ไม่มีเรื่องราวที่จะสงผลให้มีข่าวนี้ได้เพราะว่าซึ่งผมก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวนี้

อาจจะมีเรื่องทะเลาะกันหรือเปล่า
......การทะเลาะกันผมมองว่ามันอยู่ในระดับชีวิตประจำวันอย่างกินนี่ไม่กินนี่มันก็เป็นเรื่องปกติมากกว่าไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรเลย



บ้านที่ออกรายการทีวีดูใหญ่โตมาก
.........บ้านผมเล็กนิดนึง เขาไปถ่ายใช้เลนส์วายให้มันกว้างมากกว่า (หลายคนอิจฉาก้อย) บ้านผมเล็กมากครับ นกน้อยทำรังแต่พอตัวครับเนื้อที่ก็นิดเดียว ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย

เคยเปรยๆว่าอยากจะแต่งงานแล้วมีคุยกับก้อยบ้างหรือยัง
.......คิดเอาไว้ คือชอบที่จะคิดเรื่องของอนาคตมากกว่า เพราะจริงๆแล้วการที่ผู้ชายอายุ 30 กว่า ๆ แล้วก็เดินทางมาขนาดนี้ก็ต้องก้าวต่อไปมีครอบครัว ก็มองอนาคตอยู่แต่ว่าเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลาเราก็อยากจะมันคงในตัวเอง ในฐานะการงานหรืออะไรก็ตามที่ทำให้ครอบครัวสบายใจได้ก็ต้องรอบคอบ แต่ถามว่าคิดไหมมันก็เป็นธรรมดาของทุกคนที่อยากจะขยับขยายฐานะ ช่วงนี้ก็อยู่ในวัยที่เหมาะสมแต่ยังไงก็แล้วแต่สถานการณ์ต่าง ๆ มันก็จะพาไป ตอนนี้ก็เต็มที่กับวงดนตรีไปก่อนแล้วกัน แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันความคืบหน้าก็ยังไม่มีอะไร แค่คิดเฉยๆ ซึ่งหลายๆคนหลายๆคู่คิดมาเป็นสิบๆปีแต่ก็ยังไม่ได้แต่งงานก็มีครับ ของผมก็คบมาปีกว่าๆก็อยากจะใช้เวลา ยังไงก็อยากให้รอบคอบมากสุด ไม่อยากทำให้ใครเสียใจ

ในคอนเสิร์ตก้อยเป็นแขกรับเชิญหรือเปล่า
.....ไม่ครับๆ เขาร้องเพลงไม่เก่ง







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook