ออกเดทสุดประทับใจ กับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปาร์คยูชอน ( JYJ ) | Sanook Music

ออกเดทสุดประทับใจ กับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปาร์คยูชอน ( JYJ )

ออกเดทสุดประทับใจ กับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปาร์คยูชอน ( JYJ )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศสุดประทับใจ ของแฟนคลับชาวไทยกว่าสามพันคนร่วมออกเดทแบบส่วนตั๊วส่วนตัว กับนักร้องหนุ่ม ปาร์คยูชอน ( Park Yuchun ) หนึ่งในสมาชิกวง JYJ และกำลังโด่งดังในประเทศไทยเป็นอย่างมากจากบทบาท อีซอนจุน จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง บัณฑิตหน้าใส...หัวใจว้าวุ่น ( Sungkyunkwan Scandal ) ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 อยู่ในขณะนี้



โดยนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปาร์คยูชอน ก็ขอบินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชื่องานว่า Park Yuchun Exclusive Fan Meeting In Thailand : A Date With Yuchun ซึ่งจัดโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำทีมโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี



บรรยากาศในงานแฟนมีตติ้งก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและประทับใจเป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะหนุ่ม ปาร์คยูชอน ของเรามอบความเป็นกันเองแบบสุดๆ ให้กับแฟนเพลงได้สัมผัสกับตัวตนที่แท้จริงอย่างไม่มีปิดบัง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งพูดคุยสัมภาษณ์ถึงผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา และตอบคำถามเด็ดๆ จากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาให้หนุ่มเจ้าเสน่ห์ของเราตอบกันแบบสดๆ บนเวที รวมถึงการร่วมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดี เด็ดสุดก็ต้องเกมส์ที่หนุ่ม ปาร์คยูชอน ต้องตั้งคำถามมาถามแฟนคลับทุกคนในงานแฟนมีตติ้งว่าผิดหรือถูก ซึ่งแต่ละคำถามก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ทั้งอย่างถล่มทลาย

และก็เป็นธรรมเนียมปฏิบัติเสมอมาสำหรับการมาเยี่ยมประเทศไทยของศิลปินต่างชาติ ทุกคนก็ต้องมีภาษาไทยเด็ดๆ มาฝากแฟนคลับทุกคน หนุ่ม ปาร์คยูชอน ก็ไม่พลาดเช่นกัน ที่หยิบภาษาไทยน่ารักๆ มาพูดให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันคอแทบแตกกับคำว่า จุ๊บ จุ๊บ , จูบบบบบบ และคำว่า น่ารักอ่ะ และแฟนเพลงชาวไทยก็ขอเซอร์ไพรส์หนุ่ม ปาร์คยูชอน ด้วยขนมเค้กก้อนโต ที่นำมาแสดงความยินดีที่เขาได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยคลิปวิดีโอที่แฟนคลับทำให้ด้วยหัวใจ ทำเอาหนุ่ม ปาร์คยูชอน ปลาบปลื้มจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ออกเดทสุดประทับใจ กับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปาร์คยูชอน ( JYJ )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook