Choc Undull 2 สาว เปรี้ยว ซ่าส์ ทิพย์-ซีน | Sanook Music

Choc Undull 2 สาว เปรี้ยว ซ่าส์ ทิพย์-ซีน

Choc Undull 2 สาว เปรี้ยว ซ่าส์ ทิพย์-ซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่น่าจับตามองอีกค่าย สำหรับ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ โดยมี พี่ชิ อนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการนักปั้นคนดัง นั่งแท่นบริหารงาน พร้อมเฟ้นหาศิลปินวัยรุ่นหน้าใหม่ให้กับค่ายฯโดยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาได้ส่งซิงเกิ้ลแรก Stop! Stop! เพลงแดนซ์ทันสมัยของ โอ๊ค-เนส KAOSEN (เคาว์เซน) ออกมาชิมลางเรียกคะแนนนิยมจากใจวัยมันส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ไอมิวสิค ฯ โดยส่ง 2 สาวเปรี้ยว ซ่าส์ ที่มาจาก โครงการ อยากเป็นซุปตาร์ มาหา ชิมิ ออกมากระชากใจหนุ่มๆ อีกคู่ กับ ทิพย์ – ซีน ในนาม Choc Undull (ช๊อค อันโดล) โดยมีซิงเกิ้ลเปิดตัว Kiss Another Kiss ที่ได้ พี่บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ นั่งแท่น Executive Producer ควบคุมดูแลการทำงาน พร้อมทั้งได้ Real Shinjitsu หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น รับหน้าที่เป็น Producer ให้กับ 2 สาว Choc Undull (ช๊อค อันโดล)



ทิพย์–ศศิมา เวชอัศดรกุล : สาวสวยมาดเท่ที่มีดีกรีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์เต้นคัฟเวอร์ 4 Minute Scott Puree 2010 / รองชนะเลิศการประกวดสาวหน้าใส Miss Holika 2010 / แสดงภาพยนตร์โฆษณามากมาย อาทิ เถ้าแก่น้อย ทีโอที เครื่องดื่ม Fit Active / ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร เธอกับฉัน และแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง ไม่โกรธ แต่ไม่ลืม ของ นุ้ย เกศริน ศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย ปัจจุบันทิพย์ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะโบราณคดี เอกภาษาไทย มหาวิทยาลัยศิลปากร

ซีน–ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม : สาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ที่มีดีกรีความสามารถไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็นแชมป์เต้นคัฟเวอร์ 4 Minute Scott Puree 2010 / ชนะเลิศการประกวดสาวหน้าใส Miss Holika 2010/ พิธีกรรายการ Up To You / แสดงภาพยนตร์โฆษณามากมาย อาทิ ทีโอที ชาเนสที มิรินด้า เจเล่บิวตี้ และยังแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง ไม่โกรธ แต่ไม่ลืม ของ นุ้ย เกศริน เช่นเดียวกัน ปัจจุบันซีนศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ นาฎศิลป์สากล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ทั้งคู่กล่าวถึงความรู้สึกในผลงานเพลงแรกของตัวเองในครั้งนี้ว่า ...สำหรับการทำงานเพลงของตัวเองครั้งแรกนี้ พวกเราทั้งสองคนต้องขอบคุณสำหรับไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ให้โอกาสในการทำงานกับพวกเรา ในนามของวง Choc Undull (ช๊อค อันโดล) เราใช้เวลาประมาณ 4 เดือน ในการทำงานเพลงๆ นี้ เราทั้งคู่มีส่วนร่วมในการทำงานทุกๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การตั้งชื่อวง การวางคอนเซ็ปต์เนื้อเพลงร่วมกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ ซึ่งพี่ๆ ก็คอยแนะนำด้านการร้องเพลงและทำซาวด์ดนตรีใหม่ๆ ของเพลง Kiss Another Kiss ให้พวกเรา พอเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ

....เพราะเพลงสนุกมาก ดนตรีมีสีสันใหม่ทีเดียว และที่สำคัญในเพลงเปิดตัวนี้ก็จะเน้นในเรื่องของการเต้นเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรงของเราทั้งคู่ โดยเราได้ทีมเต้น แดนซ์มาเนีย ครูปั๊ม ครูปัน มาเป็นโค้ชในการออกแบบท่าเต้นให้กับเรา รับรองว่าเจ๋งแน่นอนค่ะ ยังไงพวกเรา ทิพย์ และ ซีน, Choc Undull (ช๊อค อันโดล) ก็ขอฝากผลงานเพลงให้เพื่อนๆ ติดตามรับฟังกันได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook