ต้น V9 คว้าเดอะ วินเนอร์ สุดยอดของนักล่าฝันของ AF8 | Sanook Music

ต้น V9 คว้าเดอะ วินเนอร์ สุดยอดของนักล่าฝันของ AF8

ต้น V9 คว้าเดอะ วินเนอร์ สุดยอดของนักล่าฝันของ AF8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตสุดยอดของนักล่าฝัน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ซึ่งวีกสุดท้าย ในวีกนี้เอาใจคนรักนักล่าฝันทั้ง 24V ได้กลับเข้าบ้านทรู เพื่อเรียน เล่น เต้น ร้อง กันอีกครั้ง เพื่อสร้างความพร้อมแบบเต็มพลังสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของทรู เอเอฟ ในซีซั่นที่ 8 และนักล่าฝัน 6V สุดท้ายได้แก่ V3 คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, V9 ต้น ธนษิต จตุรภุช, V10 เจมส์ ศุภวิชญ์ บุญเกษม, V15 แพรว จีรวรรณ สอนสะอาด, V21 เฟรม วัชรกาญจน์ บัวบาน และ V23 เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ซึ่ง 1 ใน 6 คน ที่เหลือ มีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝัน ทรู เอเอฟ ซีซั่นที่ 8 พร้อมรับรางวัล วิสดอมคอนโดมิเนียมพร้อมตกแต่ง มูลค่า 6,000,000 บาท และเงินสด 350,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นเกือบ 10 ล้านบาท



บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยแฟนคลับของนักล่าฝันและผู้ชม คอนเสิร์ตเนืองแน่นล้นอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ก่อนที่จะประเดิมบทเพลงแรกกับมินิคอนเสิร์ตจากเพื่อนๆ นักล่าฝันทั้ง 18V ที่มอบให้แฟนๆ และผู้ชมทั่วทั้งประเทศที่ให้กำลังใจเสมอมา



และนาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้ประกาศอันดับโดยเรียงจากอันดับมากไปหาน้อย ซึ่งนักล่าฝันคนแรก ที่ได้รองอันดับที่ 5 ของ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 นี้ได้แก่ V10 เจมส์ รองชนะเลิศอันดับที่ 4 V23 เต๋า รองชนะเลิศอันดับที่ 3 V21 เฟรม รองชนะเลิศอันดับที่ 2 V3 คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 V15 แพรว จีรวรรณ สอนสะอาด และสุดยอดของนักล่าฝันของ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ได้แก่ V9 ต้น หนุ่มหัวใจดนตรีแนวโซล ที่วันนี้ได้ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จจนสามารถเป็น เดอะ วินเนอร์ ประจำซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ยินดีด้วย!!

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ต้น V9 คว้าเดอะ วินเนอร์ สุดยอดของนักล่าฝันของ AF8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook