เต้น นรารักษ์ นักร้องหญิงเสียงคุณภาพ | Sanook Music

เต้น นรารักษ์ นักร้องหญิงเสียงคุณภาพ

เต้น นรารักษ์ นักร้องหญิงเสียงคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต้น นรารักษ์ นักร้องหญิงเสียงคุณภาพของวันนี้ ซึ่งมีเพลงสร้างชื่ออย่าง..อย่าปล่อยให้คนคน นึงคิดถึงเธอ, ถามเอาอะไร, นอนไม่หลับ, อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย...พร้อมแล้วกับอัลบั้ม ของหายอยากได้คืน ชื่อเดียวกับ Single แรกที่เปิดตัวแรงด้วยมิวสิควิดีโอ โดยได้ 3 นักแสดงคุณภาพอย่าง vj.จ๋า, เจมส์ แม๊กกี้, เพชร รัตนารัตน์ มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงของหายอยากได้คืนจนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงโดนใจใครหลาย ๆ คนในขณะนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ของหายอยากได้คืน อัลบั้มที่2 ในสไตล์ Pop Rock กับมุมมองความรักของผู้หญิงหลากหลายมุมมองโดยมีเนื้อหา ตรงไปตรงมา เพลงแต่ละเพลงบอกความรู้สึกของผู้หญิงที่อยากให้ทุกคนเข้าใจกับอีก 8เพลงใหม่ และ 2 Bonus Tracks

ของหายอยากได้คืน (คำร้อง ณรงค์ วงศ์พัฒนเดช / ทำนอง-เรียบเรียง นิพันธ์ คีตวัชรานันท์ : Produced by นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) ความจริงอีกด้านของผู้หญิงที่อยู่ ๆ ก็รู้สึกหวงของหรือคน(เคย)รัก เอาดื้อ ๆ แม้ว่าจะเลิกกันไปแล้ว จนสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อจะยื้อแย่งคนรักเก่ากลับมา เต้นถ่ายทอดเพลงนี้ได้เข้าถึงอารมณ์จนทำให้ผู้หญิงที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ดูน่าสงสารขึ้นมาทันที



ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียง (คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ ทำนอง-เรียบเรียง นิพันธ์ คีตวัชรานันท์ : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) Melody เหงา ๆ กับความหมายที่ว่า..บางครั้งการเฉยชาต่อกันก็คือคำตอบของการบอกลาได้อย่างชัดเจน เพลงนี้เต้น ใช้น้ำเสียงได้เศร้าถึงอารมณ์ของคนที่กำลังอึดอัดกับสถานการณ์ครุมเครือในรัก

อยากอกหักบ้างไรบ้าง (คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ / ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา / เรียบเรียง นิพันธ์ คีตวัชรานันท์ : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) เพลงเร็วเพลงเดียวในอัลบั้มกับมุมมองบวก ๆ ของผู้หญิงที่โสดมานานเลยอยากมีอาการอกหักบ้าง อยากมีแฟนแล้ว นอกจากเต้นจะร้องได้อินทั้งเนื้อหาของคนโสดแล้ว เพลงนี้ยังทำให้คุณอยากลุกขึ้นมาเต้นไปกับความโสดอีกด้วย

แรง (คำร้อง เชษฐา ยารสเอก /ทำนอง-เรียบเรียง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัชร์,วิชา คงสมบูรณ์ : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) Acoustic Rock กับอาการหมดแรงที่พยายามยื้อไม่ให้คนรักไปรักอีกคน แต่แล้วก็ต้องหมดแรงสู้เพราะเธอทั้งคู่ก็รักกันได้เร็วและแรงซะเหลือเกิน เพลงนี้เต้นร้องได้เศร้ากึ่งประชดและหมดแรงได้ดีอีกเพลงนึง

เสี่ยงเหลือเกิน (คำร้อง ปิยะ ครุธา / ทำนอง-เรียบเรียง ธนา ลวสุต, ธนะ ลวสุต : producer ธนา ลวสุต) เพลง medium กับอาการตัดพ้อตัวเองของผู้หญิงที่มีรักซ้อนและต้องตัดสินใจเลือกคนใดคนนึงที่เธอรักที่สุด แม้ว่าจะถูกห้ามจากใคร ๆ ว่าเป็นเรื่องที่เสี่ยงเหลือเกินก็ตาม และท้ายที่สุดก็ต้องเสียใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้

ฉันต้องการเวลา (คำร้อง-ทำนอง ฟองเบียร์ / เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) Medium Rock กับการถ่ายทอดอารมณ์ของเต้นในแบบที่คิดถึงสุด ๆ ของผู้หญิงคนนึงที่ไม่ได้ต้องการอะไรจากคนรักมากกว่าไปกว่าการมีเวลาให้กันก็เท่านั้นเอง

ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า (คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ / ทำนอง-เรียบเรียง เผด็จ บุญล้น : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) เพลง Melody Bright สวย ๆ ด้วย line เสียงใส ๆ ของทั้งกีต้าร์ Acoustic กีต้าร์ไฟฟ้าและเสียงเปียโน เนื้อหาการเปรียบเปรยความรักของผู้หญิงคนนึงกับดาวบนฟ้า ที่ว่า...เมื่อไหร่ที่เธอไม่มีใคร อยากให้รู้ว่ายังมีฉันที่ยังรักเธออยู่ตรงนี้เสมอ เพลงนี้เต้นถ่ายทอดได้อบอุ่นดีทีเดียว

จะจับมือกันได้นานเท่าไหร่ (คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ / ทำนอง ศาสนินท์ ลิขิตปัญญารัตน์ / เรียบเรียง นิพันธ์ คีตวัชรานันท์ :producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) ความกังวลในรักของคนอ่อนไหว 2คนที่มารักกันในวันที่เหงาใจ และทำใจไม่ได้ที่จะต้องเป็นมือที่สาม เธอจึงยอมเสียใจเป็นฝ่ายจากไปเองดีกว่า เศร้า เหงายิ่งขึ้นด้วยเสียงเครื่องสายและการร้องที่เข้าถึงอารมณ์ของคนพยายามตัดใจของเต้น

อย่าปล่อยให้คนคนนึงคิดถึงเธอ (คำร้อง กายสิทธิ์ วัฒนไชยา / ทำนอง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัชร์ / เรียบเรียง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัช : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) Hit Track ของเต้นที่นำมารวมไว้ในอัลบั้มนี้ด้วย กับเนื้อหาของคนที่กำลังคิดถึงใครสักคนอย่างสุดใจ จนแอบคิดไปไกลว่าเค้าคนนั้นจะแอบนอกใจหรือไม่รักกัน

อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย (คำร้อง ภาคย์ สุนทรสมัย / ทำนอง-เรียบรียง ปภัสศิลป์ คีตวงศ์วัชร : producer นิพันธ์ คีตวัชรานันท์) อีกหนึ่ง Single Hit จากอัลบั้ม Calling Love เพลงรักรอสายที่เต้นถ่ายทอดอีกหนึ่งอารมณ์เหงา ๆ แบบเบา ๆ สว่าง ๆ ด้วยเสียง กีต้าร์ Acoustic กับความรู้สึกของผู้หญิงคนนึงที่อยากบอกว่าอย่าโทรมาเหงาเรื่อยเปื่อย


ผลงานที่ผ่านมา
อัลบั้ม Mic Idol (ไมค์ ไอดอล) เพลงถามเอาอะไร, นอนไม่หลับ
อัลบั้ม Dream On (ดรีมออน) เพลงอย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ, อยู่ดี ๆ ก็อยากร้องไห้
อัลบั้ม Calling Love เพลงรักรอสาย เพลงอย่าเหงาเรื่อยเปื่อย
Single ของหายอยากได้คืน



วันที่ 12 ตุลาคม 2554 พบ เตชินท์ และ เต้น มายไอดอล มา Live Chat กันสดๆ ที่นี่ www.sanook.com ห้ามพลาด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook