ซูเปอร์เบเกอร์ ชวนวัดสมรรถภาพความ ครึกครื้น | Sanook Music

ซูเปอร์เบเกอร์ ชวนวัดสมรรถภาพความ ครึกครื้น

ซูเปอร์เบเกอร์ ชวนวัดสมรรถภาพความ ครึกครื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างความหอมหวาน ซึ้ง เศร้า สนุก ให้แฟนๆ ได้ครบรสถึง 3 ซิงเกิ้ลฮอต ออกซิเจน,รักคือสิ่งสวยงาม และมนุษย์ล่องหน ซิงเกิ้ลล่าสุด Superbaker (ซูเปอร์เบเกอร์) อยากให้ทุกคนสนุกไปกับความรักดึงเพลง ครึกครื้น เพลงจังหวะสดใสกำลังดี จากอัลบั้มเต็ม POPOVER มาให้แฟนๆ ได้หัวใจคึกคัก พร้อมกับส่งเอ็มวีน่ารักมาทดสอบสมรรถภาพความ ครึกครื้น





.....ที่ผ่านมาเพลงของพวกเรา ซูเปอร์เบเกอร์ ได้การตอบรับอย่างดีทุกๆ ซิงเกิ้ลในอัลบั้ม POPOVER ต้องขอบคุณจากใจจริงครับ เพลงล่าสุดพวกเราเลยอยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกกับเพลงของเราจึงปล่อยเพลง ครึกครื้น มาให้ทุกคนได้คึกคักกัน และเพลงนี้เป็นเพลงที่เราอยากตอกย้ำเอกลักษณ์ดนตรี Sunshine Pop ของซูเปอร์เบเกอร์ด้วย เมื่อเปิดเพลงนี้ฟังปุ๊บจะสัมผัสได้ถึงความ สว่าง สดใส จังหวะชวนสนุกสนาน เป็นดนตรีที่ไม่ค่อยได้เห็นกันจากอัลบั้มก่อนๆ ของเรานัก เนื้อหาของเพลงจะเป็นการบอกทุกคนว่าอย่าเครียดกับชีวิตมาก





....หากรักไม่สมหวังรออีกไม่นานก็จะมีความรักใหม่เข้ามาเอง เอ็มวีนี้ใส่ความน่ารัก สดใส ทำกล่องการ์ตูนเป็นรูปหน้าพวกเราทั้ง 4 คน ซึ่งพวกเราจะเรียกกล่องนี้ว่า กล่องวัดสมรรถภาพความครึกครื้น เมื่อใครใส่ไม่ว่าจะอยู่อารมณ์ไหนก็จะคึกคักยึกยักทันที อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงและเอ็มวีล่าสุดของพวกเรามากๆครับ กอล์ฟ นักร้องนำวงซูเปอร์เบเกอร์กล่าว ติดตามเพลงและเอ็มวี ครึกครื้น ของพวกเขา Superbaker (ซูปเปอร์เบเกอร์) ได้ตามหน้าปัดวิทยุและรายการเพลงชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook