คนบนฟ้า เพลงคลายเหงาของคนโสด ซิงเกิ้ลใหม่ PARADOX ต้า อึ้งฟีดแบคเยี่ยม | Sanook Music

คนบนฟ้า เพลงคลายเหงาของคนโสด ซิงเกิ้ลใหม่ PARADOX ต้า อึ้งฟีดแบคเยี่ยม

คนบนฟ้า เพลงคลายเหงาของคนโสด ซิงเกิ้ลใหม่ PARADOX ต้า อึ้งฟีดแบคเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนเพลงที่ถามถึงวงร็อคหลากสีสันเล่นมันส์ทุกเวทีอย่าง PARADOX(พาราด็อกซ์) วันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ล่าสุด DayDreamer(เดย์ดรีมเมอร์) กับสังกัดเดิม genie records กลับมาคราวนี้สมาชิก 4 หนุ่ม ต้า , สอง , บิ๊ก , โจอี้ ขอเอาใจคนไร้คู่ด้วยซิงเกิ้ลแรก คนบนฟ้า เพราะอยากเห็นคนโสดหายเหงา ส่วนคนเศร้าก็อยากให้กลับมาคึกคัก ซึ่ง ต้า นักร้องนำ ผู้แต่งเพลงนี้เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า



......ดีใจครับที่ได้กลับมาทำอัลบั้มเต็ม ๆ ของตัวเองซะที ก่อนหน้านี้ก็ทำอัลบั้มเพลงประกอบหนังแล้วก็เขียนเพลงเก็บไว้ทยอยร้องทยอยอัดไปเรื่อย ๆ จนตอนนี้อัลบั้ม เดย์ดรีมเมอร์ ใกล้เสร็จแล้ว เราเลยเอาเพลง คนบนฟ้า ออกมาให้ฟังก่อนเป็นเพลงแรก เพลงนี้ไอเดียเกิดตอนวันวาเลนไทน์ ตอนนั้นผมนั่งเขียนเพลงอยู่ที่สยามเห็นคนเดินกันเป็นคู่ ๆ ก็คิดว่าถ้าคนที่ไม่มีแฟนเค้าจะรู้สึกยังไง ต่อให้มีดอกไม้ก็ไม่รู้จะเอาไปให้ใคร เลยแทนตัวเองเป็นคนโสดนึกว่าพรุ่งนี้หรือปีต่อ ๆ ไปเราจะมีใครเข้ามาในชีวิตมั๊ย แล้วคนที่เข้ามาจะเป็นคนแบบไหน เป็นความฝันแบบน่ารัก ๆ ของคนโสด

แล้วบังเอิญได้ยินน้องที่นั่งฝั่งตรงข้ามคุยกับแฟนแล้วได้ยินคำว่า จุ๊บ ๆ ด้วย ดูมันคิกขุดี เลยเอามาใส่ในเพลงนี้ ตอนทำดนตรีก็อยากให้มันออกมาเบา ๆ มีบอสโนว่าผสมนิดหน่อยซึ่งวงเราไม่ค่อยได้ทำเพลงช้าเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเร็ว ๆ หนัก ๆ ตอนเลือกเอาเพลงนี้โปรโมทก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากเพราะเราไม่เคยใช้เพลงช้าโปรโมท ไม่คิดว่าฟีดแบคจะดีแบบนี้ รู้สึกดีใจที่ฟีแบคจากคนฟังดีกว่าที่คิดตอนนี้เพลงขึ้นอันดับ 1 หลายคลื่นแล้ว ขอบคุณมากครับที่เปิดรับการทำงานของเราอีกมุมนึง หวังว่าเพลงนี้จะทำให้คนโสดไม่เหงา คนเศร้ากลับมาสดใสเหมือนเดิม ส่วนอัลบั้มเต็มเรามีให้ฟังปลายปีนี้แน่นอนครับ ต้า บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook