มด ปัดฝุ่นงานแสดง จัดเต็มบท นางไห สุดหิน | Sanook Music

มด ปัดฝุ่นงานแสดง จัดเต็มบท นางไห สุดหิน

มด ปัดฝุ่นงานแสดง จัดเต็มบท นางไห สุดหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้วเมื่อหลายปีก่อน มาคราวนี้ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ (โฟร์-มด) มีโอกาสกลับมาปัดฝุ่นการแสดงให้แฟนๆได้ติดตามผลงานกันอีกครั้ง แถมยังได้แสดงประกบคู่กับ พระเอกหน้าใหม่ถอดด้ามอย่าง กั๊ก ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ (กั๊ก เล้าโลม)โดยผู้กำกับอารมณ์ดี อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม (อี๊ด โปงลางฯ) ผู้ควบคุมการแสดง ที่จะลงจอใน หนังดังวันหยุด เรื่อง โปงลาง สคูล ออฟ เลิฟ ทางช่อง 3 ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 15.15 น.



......มดห่างจากงานแสดงมาพอสมควรค่ะ ตั้งแต่ ซุปเปอร์แหบ แสบสะบัด เมื่อหลายปีก่อนค่ะ ก็ไม่ได้คิดว่าจะรับงานแสดงอีก เพราะจริงๆ ไม่ค่อยถนัดในงานด้านนี้ซะเท่าไร แต่พี่อี๊ดมาชวนด้วยตัวเองเลยค่ะ ก็ดีใจค่ะ เพราะรู้จักกับพี่อี๊ดในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และตอนนี้มาเจอพี่อี๊ดอีกครั้งในฐานะผู้กำกับฯ ก็เป็นการทำงานที่ไม่ค่อยเครียดเท่าไร ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่สนุกมากกว่า เพราะพี่อี๊ดจะคิดทำการบ้านตลอดเวลา ซึ่งก็ไม่ได้ตรงตามสคริปต์เท่าไร ก็พลอยทำให้มดตื่นเต้นไปด้วย พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด

ในบทต้องสวมลีลา นางไห ด้วย !!!
.......ค่ะ มดสวมบทบาทเป็นสาวเรียบร้อย เป็นเด็กลูกครึ่ง เรียนเมืองนอกมาโดยตลอด แต่แม่เป็นคนอีสานเป็นภรรยาทูตอังกฤษ อยากให้ลูกได้กลับมาซึมซับวัฒนธรรมไทยอีสานบ้าง ก็เลยส่งลูกสาวเข้าคณะโปงลาง มดได้ดีดไห เป็นนางไห ยอมรับว่า...ดีดไหยากมากๆ เลย เพราะที่คิดไว้ตอนแรกคือ ดีดเก๋ๆ สวยๆ แต่เรื่องจริงมันไม่ใช่ ต้องใช้พลังในการดีด ประกอบกับลีลาที่อ่อนช้อย ก็ค่อนข้างยาก เมื่อยอ่ะ (หัวเราะ) เคยเรียนนาฎศิลป์มาก่อนยังไม่ยากเท่านี้ แต่แต่งตัวเต็มยศดีดไหเมื่อไร ก็ทำให้มดรู้สึกต้องทำให้ได้ขึ้นมาทุกที!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook