โปเตโต้ เปิดห้องพาแฟนคลับชมความพร้อมซ้อมคอนเสิร์ต อุ่นเครื่อง ฉลอง 10 ปี | Sanook Music

โปเตโต้ เปิดห้องพาแฟนคลับชมความพร้อมซ้อมคอนเสิร์ต อุ่นเครื่อง ฉลอง 10 ปี

โปเตโต้ เปิดห้องพาแฟนคลับชมความพร้อมซ้อมคอนเสิร์ต อุ่นเครื่อง ฉลอง 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันคอนเสิร์ตใหญ่กลางแจ้งครั้งแรกในชีวิตฉลอง 10 ปีของตัวเองแล้วสำหรับ POTATO LIVE GO ON CONCERT (โปเตโต้ ไลฟ์ โก ออน คอนเสิร์ต) ของวงร็อกหัวมันฝรั่ง โปเตโต้ ที่ประกอบด้วย 3 หนุ่ม ปั๊บ- พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข(ร้องนำ) ,โอม - ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส) , กานต์ - กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ที่ 24 ก.ย. 2554 ณ สนาม เวโลโดรม หัวหมาก ล่าสุดสามหนุ่มเลยเปิดห้องซ้อมที่ กรู๊ฟ สตูดิโอ ลาดพร้าว 71 พร้อมกับพาแฟนคลับผู้โชคดี 10 คนและสื่อมวลชนให้ได้ไปชมบรรยากาศการซ้อมที่เข้มข้น





เป็นการเรียกน้ำย่อย อุ่นเครื่องก่อนจะได้ไปมันส์กันในวันแสดงจริง โดยมี โน๊ต รีเทิร์นมาร่วมเป็นกำลังใจพร้อมกับ โอ่ง(เอบีนอร์มอล) ที่ตบเท้ามาร่วมซ้อมกันแบบเมามันส์อีกด้วย โดยวันนั้นปั๊บและเพื่อนขนเพลงกันมาโชว์การซ้อมเต็มแม็ก 3 เพลงรวด ตั้งแต่ ขอบคุณที่รักกัน , พระจันทร์ดวงเก่า และ เบียด เล่นเอาทั้งสื่อและแฟนคลับได้อารมณ์โยกหัวไปตามกันแบบสุดฤทธิ์ จนโชว์เสร็จถึงกับบ่นกันใหญ่ว่ากำลังอินอยู่เลย พอหลังจากสามหนุ่มซ้อมเสร็จให้แฟนคลับได้มีทแอนด์กรี๊ดกันแบบแนบชนิดสนิทตัว





แล้วหนุ่ม ปั๊บ-พัฒน์ชัย นักร้องนำวงเป็นตัวแทนออกมาเผยถึงความรู้สึกด้วยความตื่นเต้นว่า....ยอมรับว่าตื่นเต้นมากครับ ยิ่งช่วงนี้ใกล้ถึงวันคอนเสิร์ต เราทั้งสามคนก็ยิ่งทั้งตื่นเต้นทั้งลุ้นกันใหญ่ว่าพอถึงวันนั้นแล้วมันจะออกมาเป็นยังไงบ้าง เพราะมันป็นครั้งแรกเลยในชีวิตของเราสามคนที่จะได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้งพร้อมๆกับเพื่อนๆทุกคนที่ร่วมกันเดินทางมาจนครบ 10 ปีในปีนี้ มันบอกไม่ถูก เหมือนเราทำฝันได้สำเร็จไปอีกขั้น แต่ก็ทำให้รู้สึกเครียดเหมือนกัน เพราะเราต้องเต็มที่กับมันให้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ช่วงนี้เวลาทั้งหมดก็เลยกินนอนอยู่ในห้องซ้อมกันตลอดเพื่อเลือกเอาสิ่งที่ดีที่สุดของงานเราทั้ง 10 ปีมาเตรียมทำให้กับแฟนเพลงในวันนั้นคุ้มค่าที่สุด อย่างวันนี้ก็มี โน๊ต และพี่โอ่ง มาร่วมซ้อมด้วย รู้สึกดีใจมาก และเราก็ซ้อมกันเต็มที่ แค่คิดถึงวันนั้นเราก็อยากจะเล่นจริงๆซะแล้ว อยากไปเจอกับทุกคนวันนั้นเร็วๆครับ แล้วเจอกันแน่นอน





แฟนๆสามารถติดตามคอนเสิร์ต POTATO LIVE GO ON CONCERT โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนาม เวโลโดรม หัวหมาก บัตรราคา 500 / 900 และ สิทธิพิเศษสำหรับบัตร 1200 บาท รับเสื้อยืด POTATO LIVE GO ON รุ่น LIMITED EDITION จองบัตรวันนี้ที่WWW.GMMLIVE.COM หรือ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook