จอย V24 พลาดฝันในทรู เอเอฟ 8 จำต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน! | Sanook Music

จอย V24 พลาดฝันในทรู เอเอฟ 8 จำต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน!

จอย V24 พลาดฝันในทรู เอเอฟ 8 จำต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาทุกทีกับปฏิบัติการค้นหานักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 เมื่อวีคที่แล้ว น้องๆ เหล่านักล่าฝันที่เหลือทั้ง 7 V โชคดีไม่มีใครต้องออกจากบ้าน แถมโชคดีชั้น 2 ที่หนุ่มต้น V9 คือผู้ที่มีคะแนนสูงสุดของวีค และให้สิทธิสามารถดึงเพื่อนนักล่าฝัน 1 คนที่เก็บกระเป๋าออกจากบ้านไปแล้ว ให้กลับเข้ามาในบ้านทรู เอเอฟ 8 อีกครั้ง และเพื่อนนักล่าฝันที่หนุ่มต้น V9 ได้เลือกกลับเข้าบ้าน คือ ไทด์ V1 หนุ่มเสียงดีตัวแทนจากสถาบันศึกษา โดยหลังจากน้องๆ ทั้ง 8 V ได้ใช้ชีวิตในบ้านเพื่อศึกษาและเรียนรู้การแสดงความสามารถนั้น ก็ถึงเวลาที่น้องๆ ต้องได้รับโจทย์เพลงในวีคที่ 11 ซึ่งในวีคนี้ได้พี่ดี้ นิติพงศ์ ห่อนาค และพี่โอม ชาตรี คงสุวรรณ เข้าบ้านแจกโจทย์ในวีคที่ 11 ซึ่งคือโจทย์ เพลงในแบบฉบับ ของนักล่าฝัน



ให้น้องๆ ร้องเพลงที่แต่งโดยพี่ดี้และพี่โอม แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องร้องในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งจะทำอะไรกับเพลงก็ได้ ยกเว้นเปลี่ยนเนื้อร้อง ซึ่งน้องๆ จะต้องนำความรู้ที่ได้มาทั้งหมดมาร้องเพลงในแนวของตัวเอง เพื่อให้สมกับเป็นนักล่าฝันของวีคที่ 11 และแสดงให้เห็นถึง การร้องเพลงแบบศิษย์มีครู ซึ่งวีคนี้น้องๆ นักล่าฝันจะได้ร้อง เพลงกันคนละ 2 เพลง อีกทั้งต้องเขียนสคริปต์เพื่อโยงเข้าเพลงตัวเองภายใน 40 วินาที โดยกลางวีคที่แล้วก็ได้ เจ้าพ่อเพลงแร็พอย่าง เจ เจตริน มารับเชิญเป็นครูพิเศษของบ้าน ซึ่งน้องๆ ต่างก็ได้รับเทคนิคเกี่ยวกับสไตล์การร้อง และคำแนะนำดีๆ จากพี่เจ เจตริน เพื่อนำมาพัฒนาในโชว์ของตน และเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น



โดยในวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ของซีซั่นนี้อย่าง ครูไก่ สุธีร์ แสงเสรีชน, ครูอมิตา ทาทา ยัง และครูแมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งแท่นคอมเม้นท์น้องๆ โดยประเดิมคนแรกของวีคนี้กับหนุ่มเฟรม V21 ที่วันนี้มาในเพลง ขอบใจจริงๆ ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย บทเพลงที่พาอารมณ์รักซึ่งหนุ่มเฟรมอยากมอบให้กับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ จนได้รับเสียงปรบมือและคำชม จากคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 เป็นอย่างมาก ตามมาด้วยสาวเสียงดี ลีลาเลิศอย่างจอย V24 ที่นำเพลงแรกของตัวเองมาโชว์ในเพลง ทบทวน ศิลปิน ปาล์มมี่ เพลงช้าที่สาวจอยโชว์ฟอร์มเสียงที่ทรงพลังกับแววตา และอารมณ์ที่ส่งถึงคนฟังและสไตล์ที่เป็นตัวเอง ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สาวจอยนำมาร้องใหม่ได้อย่างน่าชื่นชม ต่อด้วยหนุ่มน้อยเจมส์ V10 ที่วันนี้ขอกลับมาโชว์ฟอร์มในเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ ศิลปิน Y Not 7 เพลงอกหักที่หนุ่มเจมส์ ทำอารมณ์ได้อินสุดๆ ถึงแม้จะดูไม่เต็มที่แต่ลีลาดีแบบนี้ใครๆ ก็รักใครๆ ก็ปลื้ม และขอปรับอารมณ์มาซึ้งกับหนุ่มหน้าหยก อย่างเต๋า V23 ที่วันนี้มาในเพลง เหนื่อยไหม ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย เอาใจคนฟังไปเต็มๆ

ซึ่ง ยังไม่ทันจะหายซึ้ง นักล่าฝันก็ชวนมาสนุกกับเพลง ไปด้วยกันนะ ศิลปิน คริสติน่า อากีลาร์ เพลงสุดมันส์ ของแดนซ์ซิ่งควีนตัวแม่ของเมืองไทย เพลงฮิตของยุค 90 ที่สาวแพรว V15 โชว์ลีลาการเต้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เอากับเธอสิ จะลีลาไหน โจทย์ไหน สาวแพรว V15 ไม่มีหวั่นจ้า ตามมาด้วยหนุ่มต้น V9 หนุ่มอารมณ์โซลที่วันนี้ขอโชว์เพลง เพื่อเธอตลอดไป ศิลปิน ศักดา พัทธสีมา เพลงโรแมนติกของชายหนุ่ม ที่อยากบอกความรู้สึกต่อคนรัก โดยหนุ่มต้นส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ผ่านบทเพลงได้อย่างชวนซึ้ง ต่อด้วยหนุ่มคชา V3 ที่วันนีร้องเพลงของซุปเปอร์สตาร์อย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย กับเพลงหมอกและควัน เพลงที่หนุ่มคชาโชว์อารมณ์ความรักผ่านบทเพลงได้อย่างน่าประทับใจจนแฟนๆ ทั้งฮอลล์ ยอมเป็นหมอกให้หนุ่มคชากันยกใหญ่ ตามมาติดๆ กับสาวแพรว V15 กลับมาโชว์ที่2 ขอโชว์ฟอร์มในแบบ ของตัวเองในเพลง แค่เสียใจไม่พอ ศิลปิน แอม เสาวลักษณ์ สาวแพรวแสดงความสามารถในการร้องได้อย่างเหนือชั้น รวมทั้งอารมณ์ในบทเพลงก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าถึงความรู้สึกของความรัก เอาคะแนนไปเต็มๆ เลยจ๊ะ

แพรว V15 ก่อนกลับมาโชว์ฟอร์มอีกรอบกับหนุ่มเต๋า V23 ที่มาในเพลง ชายคนหนึ่ง ศิลปิน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับแววตา ท่าทาง และเสียงร้องนุ่มลุ่มลึกพอได้ยินเสียงปุ๊บ สาวๆ ก็อย่าแย่งเป็นสาวในดวงใจของหนุ่มเต๋าจนลืมโหวตให้คะแนนกันล่ะ กลับมาที่สาวปากเหวอย่าง จอย V24 ที่วันนี้ขอสร้างปรากฏการณ์ให้ตัวเองในเพลง ประวัติศาสตร์ ศิลปิน คริสติน่า อากีลาร์ เพลงสนุกๆ เนื้อหาดีๆ ที่สาวจอยทั้งเต้นและโชว์ลีลาร้องได้อย่างสนุกสนาน และสนุกเพิ่มขึ้นไปอีกกับเพลง คงเดิม ศิลปิน อัสนีย์ วสันต์ เพลงเพราะของศิลปินระดับตำนาน โดยหนุ่มเจมส์ V10 ก่อนให้หนุ่มเฟรม V21 โชว์ศักยภาพ ด้านการร้องและเทคนิคที่เป็นตัวเองของหนุ่มเฟรมซึ่งฝึกซ้อมมาทั้งวีคเพื่อแฟนๆ ตามมาด้วย คชา V3 หนุ่มมาดนิ่งในเพลง คาใจ ศิลปิน เจ เจตริน เพลงดังสุดฮิตในตำนาน ที่วันนี้คชาโชว์สไตล์การร้องบวกสเต็ปท่าเต้นทำเอาแฟนๆ โยกตัวตามกันสนุก

ปิดท้ายกับ 7 นักล่าฝันของวีคนี้กับหนุ่มต้น V9 ในเพลง เจ็บไปเจ็บมา ศิลปิน เจ เจตริน เพลงอกหักที่อยากบอกคนมีรักให้รักกันตลอดไป อย่าให้เหมือนกับเพลงนี้ ทำเอาแฟนๆ ทั้งฮอลล์อินไปตามๆ กัน และก็ถึงหนุ่มผู้โชคดีที่ได้กลับเข้าบ้านอย่างหนุ่มไทด์ V1 ที่วันนี้ขอมาตามฝันในเพลง สักวันต้องได้ดี ศิลปิน เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ ซึ่งถึงแม้จำต้องออกจากบ้านไปไม่กี่วีค แต่วันนี้หนุ่มไทด์จัดเต็มเรื่องคุณภาพเสียง บวกพลังที่ส่งถึงคนดู ทำให้แฟนๆ ต่างตบมือกันอย่างเกรียวกราว สร้างสีสันกับโชว์สุดท้ายได้อย่างท่วมท้น ปิดท้าย เพลงในแบบฉบับนักล่าฝัน ได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ

หลังจากบทเพลงในโจทย์ เพลงในแบบฉบับนักล่าฝัน ได้สิ้นสุดลง ก็มาถึงช่วงสำคัญของวีคนี้อีกครั้ง เหมือนเคย ที่จะมีนักล่าฝันหนึ่งคนของบ้าน ทรู เอเอฟ 8 ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน โดยหลังพิธีกรรายการได้ปิดโหวต อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ก็ประกาศว่า 3V ที่มีคะแนนน้อยสุดของบ้านให้ก้าวมาข้างหน้าเวที ซึ่งได้แก่ เจมส์ V9 เต๋า V23 และจอย V24 และในที่สุด V ที่จำต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ 8 ในวีคนี้ คือตัวแทนจาก สถาบันศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม จอย V24 และในวีคหน้านี้เราก็จะได้สุดยอดนักล่าฝัน ตัวจริงหนึ่งเดียวของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 กันแล้ว โดยจะจัดการแสดงขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีและใครจะได้เป็นหนึ่งเดียวคนนั้น คุณคือผู้กำหนด กับเรียลิตี้ อันดับหนึ่ง ของเมืองไทย กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8



อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ จอย V24 พลาดฝันในทรู เอเอฟ 8 จำต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook