โก้ ธีรศักดิ์ หวนจับไมค์อีกครั้ง ดึง นุ๊ก สุทธิดา ร่วมแจม | Sanook Music

โก้ ธีรศักดิ์ หวนจับไมค์อีกครั้ง ดึง นุ๊ก สุทธิดา ร่วมแจม

โก้ ธีรศักดิ์  หวนจับไมค์อีกครั้ง ดึง นุ๊ก สุทธิดา ร่วมแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือ โก้ ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับเสมอ มาวันนี้หวนมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง หลังจากออกอัลบั้มชุดแรกกับค่ายคีตาเมื่อ 18 ปี ที่แล้ว จนโด่งดังเป็นที่รู้จักในกลุ่มวัยรุ่น หลังจากนั้นมีอัลบั้มกับค่ายรถไฟดนตรีอีก 1 อัลบั้ม มาวันนี้พร้อมและต้องการทำสิ่งที่รักมากที่สุดแล้ว ด้วยอัลบั้มเพลงที่เขาได้นำเอาดนตรีแนวใหม่ล่าสุด นั่นก็คือแนว Electro - Classic มาเป็นจุดยืนในซิงเกิ้ลชุดใหม่ของเขา ชิคาโก้ Chicago



....จริงๆ แล้วต้องบอกว่าทุกคนรู้จักโก้มาจากการเป็นนายแบบ นักร้องมาก่อน การเป็นดารา เป็นพิธีกรและเป็นเจ้าของธุรกิจ การร้องเพลงเป็นสิ่งที่โก้ทำแล้วมีความสุขมาก ซิงเกิ้ลชุดนี้ก้ลงทุนทำเองเปิดค่ายเพลงเองดูแนวดนตรีเอง โชคดีได้รู้จักกับโอ๊ค ดราก้อนไฟว์ เขามาดูแลโปรดิวฯให้ ใช้เวลาทำงานนานเหมือนกัน เพราะเป็นดนตรีแนวใหม่ เขาเรียกว่าดนตรี Electro กับดนตรี Classic ผนวกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ก็คงจะให้นิยามได้ว่า ดนตรีที่ทรงพลัง แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลที่มีระดับ



โก้ จึงมั่นใจได้ว่าบทเพลงทุกเพลงในซิงเกิ้ล ชิคาโก้ Chicago ไม่ว่าจะเป็นเพลง มาร้องไห้กันเถอะ ที่โก้ได้เชิญ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มา feat. สร้างสีสรรค์ให้กับเพลงนี้ พร้อมเพลงคุณภาพสองเพลงคือเพลง หลงลมชมเงา และเพลง รักไม่มีหมดอายุ ซึ่งโก้ เชื่อว่าาผลงานชุดนี้ จะเป็นซิงเกิ้ลคุณภาพ เพราะได้ผ่านกระบวนการรังสรรค์มาอย่างดี จากทีมงานมืออาชีพ เก็บทุกรายละเอียด ผู้ฟังสามารถสนุกและมีอารมณ์ร่วมกับเพลงได้อย่างไม่ยากเลย และคิดว่าจะเป็นการปฏิวัติวงการดนตรีครั้งใหม่ และนี่จะเป็นอีกทางเลือกคุณภาพอีกทางหนึ่งที่จะมาสร้างสีสันสำหรับวงการดนตรีบ้านเรา ตุลาคมนี้ได้ฟังกันแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook