อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นำทีมซ้อมใหญ่ ก่อนโชว์จริงพรุ่งนี้!! | Sanook Music

อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นำทีมซ้อมใหญ่ ก่อนโชว์จริงพรุ่งนี้!!

อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นำทีมซ้อมใหญ่ ก่อนโชว์จริงพรุ่งนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซ้อมใหญ่!! “ผสานเสน่ห์สายศิลป์2” สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา จัดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ผสานเสน่ห์สายศิลป์2 ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554 เวลา17.00 น. ณ โรงละครแห่งชาติ







โดยการซ้อมใหญ่ในครั้งนี้ อาจารย์สิทธิศักดิ์ จรรยาวุฒิ หัวหน้าสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง พร้อมทั้งประธานจัดงาน ได้มอบหมายให้อาจารย์ณัฏฐ์ เดชะปัญญา และอาจารย์พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์ อาจารย์สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง ได้ควบคุมการซ้อม ทั้งในเรื่องของการร้องเพลง การเต้น และการแสดงต่างๆบนเวที พร้อมทั้งควบคุมงานเบื้องหลังทั้งหมด โดยได้นำทีมนักศึกษา มรภ.บ้านสมเด็จฯจากโครงการ “อยากเป็นซุป’ตาร์มาหาเรา” ซึ่งเป็นโครงการจากชมรมการแสดงของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มาช่วยออกแบบท่าเต้นอีกด้วย

และทีมข่าวบันเทิงของเราได้มีโอกาสไปร่วมชมการซ้อมใหญ่ในครั้งนี้ด้วย มีความพร้อมเพรียงและตั้งใจในการแสดง เสมือนเป็นมืออาชีพจริงๆ แถมยังอลังการงานสร้างมาก และได้รู้สึกถึงศิลปะวัฒนธรรมไทย หรือความเป็นไทยที่เราควรอนุรักษ์เอาไว้ อยากให้ทุกท่านมาร่วมชม ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง และซาบซึ้งในทุกๆ บทเพลง และเสียงดนตรีบรรเลงในครั้งนี้ด้วย!!



โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาและเป็นทุนการศึกษาให้นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา บัตรราคา ๒๐๐ , ๑๐๐ และ๕๐ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจองบัตรได้ที่เบอร์ คุณใหม่ ๐๘ - ๓๙๖๐ – ๐๘๙๒



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook