มายด์ ตื่นเต้น โชว์ดนตรีกลางบรรยากาศ NBA | Sanook Music

มายด์ ตื่นเต้น โชว์ดนตรีกลางบรรยากาศ NBA

มายด์ ตื่นเต้น โชว์ดนตรีกลางบรรยากาศ NBA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมระเบิดความมันส์กันแล้วกับการแข่งขันบาสเกตบอลรายการยิ่งใหญ่ครั้งแรก NBA 3-ON-3 THAILAND 2011 PRESENTED BY SINGHA DRINKING WATER (เอ็นบีเอ ทรี ออน ทรี ไทยแลนด์ 2011) ในวันที่ 10-11 กันยายนนี้ ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์หลังมีผู้สมัครเข้าแข่งขันกันอย่างล้มหลามและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก งานนี้ทำเอา6หนุ่ม มายด์ วงดนตรีคุณภาพเจ้าของหลายหลายเพลงฮิต หนึ่งในวงดนตรีที่มาร่วมโชว์ในงานนี้ ตื่นเต้นไม่แพ้ใคร อยากชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศความสนุก



ซึ่ง เป้ นักร้องนำเป็นตัวแทนเผยว่า ....กิจกรรมชิคๆแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆนะครับ เพราะเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับการแข่งขันสตรีทบาสเก็ตบอลระดับโลก ผู้จัดทุ่มงบสิบกว่าล้าน เนรมิตรลานหน้าเซ็นเทรัลเวิลด์ให้เหมือนการแข่งขันเอ็นบีเอ ทำเอาพวกเราตื่นเต้นมาก เพราะเล่นดนตรีมาเกือบทุกที่ แต่ยังไม่เคยเล่นสดๆในบรรยากาศบาสเอ็นบีเอแบบนี้เลย และยังมีวงดนตรีชั้นนำทั้ง ละอองฟอง, บอล จารุลักษณ์,Good September,โยคี เพลย์บอย ฯลฯ ด้วยนะครับ ยิ่งกว่านั้นยังได้เจอตัวจริง คริส มัลลิน นักบาสเจ้าของตำแหน่ง เอ็นบีเอ ออล สตาร์5สมัย ที่มาร่วมแข่งขันและเปิดคลินิคสอนเทคนิคเด็ดๆในการเล่นบาสแบบเข้าถึงตัวเลยทีเดียว



.....แต่ที่พวกเราอยากเข้าถึงตัวมากกว่า คงเป็นทีมเชียร์ลีดเดอร์ จากไมอามี่ฮีท แดนเซอร์สุดฮอตอันดับหนึ่งของอเมริกา ที่สาวๆผู้รักการเต้นไม่ควรพลาดและก็ยังมีเจ้าหมี กริซ มาสคอต จากทีมเมมฟิส กริซลี่ย์ มาอวดความซ่าส์ และยังได้ร่วมเชียร์และลุ้นของรางวัลมากมาย จากเอ็นบีเอด้วย เห็นมั้ยครับ ใครว่าดนตรีกับกีฬาเข้ากันไม่ได้ ผมไม่เชื่อเด็ดขาด งานนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เข้าชมฟรี วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 10-11 กันยายนนี้ หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook