เตชินท์ ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Be Your Someone อ้อนแฟนขอเป็นคนหนึ่งในใจ | Sanook Music

เตชินท์ ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Be Your Someone อ้อนแฟนขอเป็นคนหนึ่งในใจ

เตชินท์ ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Be Your Someone อ้อนแฟนขอเป็นคนหนึ่งในใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ฝึกฝน ศึกษา ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อแฟนเพลง ตลอดเวลาเกือบ 2 ปีเต็ม สำหรับนักร้องเสียงอบอุ่น เตชินท์ ชยุติ ค่าย บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ความเหงาโทรเข้ามา เข้าถึงอารมณ์คนผิดหวังกับความรัก จนแฟนเพลงทั่วประเทศต่างใช้เพลง สื่อความรู้สึกแทนคำพูด ทำให้เพลงฮิตทะลุติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ ล่าสุด เตชินท์ พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Be Your Someone (บี ยัว ซัมวัน) ให้แฟนเพลงได้สัมผัสการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ เตชินท์ ที่พัฒนาขึ้นในทุกด้าน ทั้งในส่วนของดนตรี สไตล์การร้อง เนื้อหาของเพลง!!!



เตชินท์ เล่าว่า .......รู้สึกตื่นเต้นมากที่ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 Be Your Someone (บี ยัว ซัมวัน) เสร็จสมบูรณ์ สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้เนื้อหาสามารถส่งถึงบุคคลที่ 3 เพื่อถ่ายทอดแทนความรู้สึก และอารมณ์ในช่วงต่างๆ สำหรับเพลง ความเหงาโทรเข้ามา เป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม มีการปรับสไตล์การร้อง เพิ่มเมโลดี้แนวร็อกเข้าไป เป็นสไตล์ป๊อบร็อก ก่อนที่จะเข้าห้องอัด เต ได้เมโลดี้มาก่อนเนื้อร้อง 2 อาทิตย์ ก็ซ้อมเมโลดี้จนจำขึ้นใจพอเนื้อร้องมาก็ทำให้ร้องง่ายขึ้น แต่กว่าจะถูกใจพี่ โปรดิวเซอร์ (ปรเมศวร์ เหมือนสนิท)



......ใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมง แต่ก็หายเหนื่อยครับ ผมมีโอกาสช่วยแต่งเนื้อร้องในบางท่อน นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต หยิบบางแง่มุมมาถ่ายทอดเป็นเพลง ซึ่ง เต ตั้งใจและพยายามพัฒนาตัวเองให้เข้าถึงแฟนเพลงมากที่สุด เพื่อให้คนที่ได้ฟังเพลงแล้วนำไปใช้บอกต่อแทนความรู้สึก ก็ขอฝากอัลบั้ม Be Your Someone (บี ยัว ซัมวัน) ให้ เต เป็นคนหนึ่งในใจคุณด้วยนะครับ พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 Be Your Someone (บี ยัว ซัมวัน) พร้อมกันแล้วทั่วประเทศ



เต้น นรารักษ์ นักร้องหญิงเสียงคุณภาพ



วันที่ 12 ตุลาคม 2554 พบเตชินท์ และเต้น มายไอดอล มา Live Chat กันสดๆ ที่นี่ www.sanook.com ห้ามพลาด!!





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook