โยชิ ซีควินท์ เดินหน้าทำธุรกิจเพื่ออนาคต | Sanook Music

โยชิ ซีควินท์ เดินหน้าทำธุรกิจเพื่ออนาคต

โยชิ ซีควินท์ เดินหน้าทำธุรกิจเพื่ออนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผันตัวเองมาจับธุรกิจอีกคน สำหรับหนุ่มหล่อ โยชิ – นิมิต มนัสพล หนึ่งในสมาชิกวง ซีควินท์ สังกัดอาร์เอส ฯ ที่นอกจากจะเดินเครื่องทำงานในวงการบันเทิงอย่างงานพิธีกรแล้ว หนุ่มหล่อ โยชิ ยังเดินสายโปรโมตงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน ที่ทำขึ้นเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะอีกต่างหาก และล่าสุดที่แอบรู้มาว่า โยชิ ได้หันมาทำธุรกิจเปิดคลินิกความงามครบวงจร Bangkok Skinn Clinic (แบงคอก สกินน์ คลินิก) ที่มีสองสาขานั้นก็คือ รัชดา ซอย 22 และสาขา วงเวียนใหญ่ โดยหนุ่ม โยชิ ต้องเคลียร์คิวและจัดสรรเวลา เพื่อเข้าไปดูแลกิจการไม่ให้ขาดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีชวน ทีมข่าวบันเทิง มาเยี่ยมชมคลินิกกันอย่างใกล้ชิดที่สาขา รัชดา ซอย 22





งานนี้พอถึงร้านแบงคอก สกินน์ คลินิก ปุ๊ป หนุ่ม โยชิ ก็ออกมาต้อนรับ พร้อมขนมนมเนยกันอย่างเพียบพร้อม จากนั้นก็ไม่รอช้า เจ้าตัวพาเยี่ยมชมคลินิกกันทุกซอกทุกมุมตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 5 แต่จะเดินสำรวจไปถึงชั้น 5 ก็เกรงใจ เลยขอสำรวจและเก็บภาพสุดเท่ห์กันแค่ชั้น 2 ก็พอ โดย โยชิ เล่าถึงกิจการของ แบงคอก สกินน์ คลินิก ให้ฟังว่า.....คือด้วยความที่ โย ทำงานในวงการบันเทิง เราเลยต้องดูแลหน้าตาเป็นพิเศษ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาทำธุรกิจนี้ โย ก็ได้มาเป็นลูกค้าที่ร้านนี้อยู่แล้ว มารักษาสิว คือมาทำบ่อย





....จนอยู่มาวันหนึ่ง คุณหมอเลยชวนมาร่วมหุ้นกันอย่างเต็มตัว ซึ่งประจวบเหมาะกับที่เราสนใจในเรื่องธุรกิจอยู่พอดี ก็เลยตกลงร่วมหุ้น หันมาดูแลกิจการนี้ครับ โดยหน้าที่หลัก ๆ ก็ดูแลลูกค้า หาลูกค้า ประชุมสาขาบ้าง ด้วยความที่เวลาเราไม่ค่อย เราก็จะทำในสิ่งที่เราทำได้ คือการช่วยประชาสัมพันธ์บ้าง สำหรับ แบงคอก สกินน์ คลินิก นี้ ตอนนี้ก็มี 2 สาขา คือที่รัชดา ซอย 22 กับสาขาวงเวียนใหญ่ที่เพิ่งจะเปิดไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยคลินิกนี้ก็จะดูแลครบวงจร รักษาสิว ทำหน้าใส ซึ่งจะมีคุณหมอประจำการที่คลินิกอยู่ตลอด ส่วน โย ถ้ามีเวลาก็แวะมาทุกวันครับ

คลินิกนี้จะมี 5 ชั้น เริ่มไปตั้งแต่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่อยู่ชั้นหนึ่ง แล้วก็ห้องที่รักษาหน้า ที่อยู่ชั้นสอง ส่วนชั้นสามก็จะเป็นเกี่ยวกับตัว ห้องซาวน่า และถัดไปก็จะเป็นที่เก็บผลิตภัณฑ์ครับ ตอนนี้ก็เปิดและทำมาประมาณ 1 ปีแล้ว ถือว่าสำเร็จในระดับหนึ่ง เพราะโดยส่วนตัว โย คิดว่าลูกค้าน่าจะชอบการบริการ เราดูแลและบริการเต็มที่ครับ มีปัญหาก็ปรึกษาคุณหมอ เขาก็จะคอยแนะนำสิ่งต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการได้ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook