มิณทร์ เริ่มแตกหนุ่ม ส่งเพลงรักกุ๊กกิ๊ก เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท ให้อินเลิฟ | Sanook Music

มิณทร์ เริ่มแตกหนุ่ม ส่งเพลงรักกุ๊กกิ๊ก เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท ให้อินเลิฟ

มิณทร์ เริ่มแตกหนุ่ม ส่งเพลงรักกุ๊กกิ๊ก เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท ให้อินเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งซิงเกิ้ลแรก คอนเน็กท์ ออกมาเปิดตัวจนแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่พากันเทใจให้กันยกใหญ่ สำหรับศิลปินหนุ่ม มิณทร์ ยงสุวิมล สังกัดอาร์เอส ล่าสุดสงสัยฮอร์โมนความเป็นหนุ่มกำลังพุ่ง เพราะเสียงเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แต่เรื่องเสียงไม่เป็นปัญหาสำหรับศิลปินหนุ่ม มิณทร์ สักนิด พร้อมกับเตรียมซิงเกิลใหม่ เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท เพลงรักกุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆ ได้อินเลิฟกัน



มิณทร์ ยงสุวิมล เผยว่า ......ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับมิณทร์และซิงเกิล คอนเน็กท์ เป็นอย่างดี ไปเล่นคอนเสิร์ตหรือไปไหนก็จะมีแฟนๆ มาทักตลอด และตอนนี้มิณทร์ก็กำลังจะมีซิงเกิลใหม่เพลง เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกแล้ว เป็นเพลงรักซึ้งๆ ช้าๆ เนื้อหาเพลงจะเป็นประมาณว่า เราเคยมีเพื่อนสนิทต่างเพศคนหนึ่ง

วันหนึ่งความรู้สึกเราเปลี่ยนไปจากที่เคยคุยกับเขามาตั้งนานแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็ไม่กล้าคุยกับเขาซะง้าน เริ่มอาย เริ่มไม่กล้ามองตาเขา เหมือนกับเขากลายเป็นเพื่อนใหม่ที่เราไม่สนิทแล้ว แล้วเรามีความรู้สึกแบบนั้นในชีวิตจริงหรือยัง? (ยิ้มอาย) ยังครับ อายุเพิ่ง 12 เอง ยังไม่คิดอะไรครับ ซิงเกิลที่ 2 มีอะไรแตกต่างไปจากเพลงแรกบ้าง? ...อย่างแรกคือเป็นเพลงรัก จังหวะช้าๆ ไม่มีเต้น เสื้อผ้าก็จะเป็นแบบสบายๆ และถ้าใครได้ฟังเพลงนี้จะรู้สึกแปลกหู เพราะช่วงเข้าห้องอัดเสียงมิณทร์เริ่มจะแตกแล้ว มีปัญหาเรื่องการร้องมั้ย? ....ก็มีเหมือนกันครับ เพลงหลายเพลงที่เมื่อก่อนเคยร้องได้ตอนนี้ก็ร้องไม่ได้ เพราะเสียงมิณทร์เริ่มต่ำลง แถมเพลงนี้ยังต้องใช้เทคนิคเมโลดี้เยอะด้วย ก็ต้องเข้าห้องอัด 2 รอบ แต่ได้ครูแหม่ม (พัชริดา วัฒนา) มาช่วยสอนเทคนิคว่าเวลาร้องให้อ้าปากกว้างๆ เพื่อเปิดช่องคอ ก็เลยผ่านมาได้ครับ

ได้มันกับซิงเกิลแรกไปแล้ว ลองมาฟังเพลงรักช้าๆ ซึ้งๆ กับ เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท ของ ศิลปินหนุ่ม มิณทร์ ยงสุวิมล ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวในไม่ช้า ส่วนใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหว สามารถเข้าไปได้ที่ www.facebook.com/connectmin และทางทวิตเตอร์ @connectmin


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook