ชิน ส่งซิงกิ้ลใหม่ หน้าที่ของหัวใจระบายความรู้สึกในใจ ผู้ชาย เพื่อบอกรัก สาว | Sanook Music

ชิน ส่งซิงกิ้ลใหม่ หน้าที่ของหัวใจระบายความรู้สึกในใจ ผู้ชาย เพื่อบอกรัก สาว

ชิน ส่งซิงกิ้ลใหม่ หน้าที่ของหัวใจระบายความรู้สึกในใจ ผู้ชาย เพื่อบอกรัก สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งซิงเกิ้ลเพลงเร็ว NEVER GIVE UP โชว์สเต็ปแดนซ์ให้แฟนๆตื่นตาตื่นใจไปกับลีลาการแดนซ์ในสไตล์ของตัวเองไปแล้ว หลังจากเพิ่งกลับจากไปเรียนเพิ่มเติมการเต้นจากสถาบัน Movement Lifestyle ใน แอลเอ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน ค่ายแกรมมี่ฯ พร้อมแล้วที่จะนำเอาอีกเพลงซึ้งจากอัลบั้มใหม่คือ หน้าที่ของ หัวใจ ปล่อยออกมาเอาใจแฟนเพลงได้ฟังกัน โดยหวังเป็นเพลงให้หนุ่มๆเอาไว้บอกรักสาวๆเพื่อระบายความรู้สึกในหัวใจของ ตัวเองออกมา แถมเพลงนี้ชินยังลงมือมาออกแบบท่าเต้นในเพลงนี้เองอีกด้วย โดย ชิน เผยถึงเพลงนี้ว่า



.....ดีใจครับที่ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้ทุกคนฟัง เป็นเพลงที่ผมชอบมาก เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่โจ (อดีตสมาชิกวง Pancake) มาโปรดิวซ์ พี่โจเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนอง และเรียบเรียงโดยพี่เป๊กซ์ (วง Zeal) ก็เป็นคนที่สนิท และทำงานกันมาอยู่แล้ว ชินรู้สึกชอบตั้งแต่มันเป็นเดโม ก็เลยบอกเพลงนี้ผมขอได้มั้ย ซึ่งพี่โจก็ตั้งใจแต่งให้อยู่แล้ว เนื้อหาเพลงนี้ค่อนข้างโรแมนติก มันเป็นเพลงที่มีเนื้อหาชมผู้หญิง อารมณ์แบบอยากจะใกล้ชิดผู้หญิงคนนี้เหลือเกิน ทุกอย่างที่มีในร่างกาย ทุกอย่างที่ทำเราทำเพื่อผู้หญิงคนนี้ เราทำเพื่อคนที่เรารักเหมือนในท่อนที่ร้องว่า สองตาก็ มีหน้าที่ไว้มอง สองขาก็มีหน้าที่ไว้เดินเข้าไปใกล้ชิดเธอ สองแขนก็มีหน้าที่ไว้กอด หัวใจก็มีหน้าที่ไว้รัก เขียนเปรียบเทียบได้ดีมาก และผมก็รู้สึกว่า มันเป็นเพลงที่สามารถเข้าไปจีบผู้หญิงได้

.....และง้อคนที่ทะเลาะกันก็ได้ เพราะเวลาที่เรารักใคร รักกัน มันก็ต้องมีทะเลาะอะไรกันบ้าง แต่อย่างไรก็ตามยังไงก็มีหัวใจไว้เพื่อรักเธอคนเดียว ผมว่าเพลงนี้ก็สามารถใช้บอกกันได้ดีเลยทีเดียว แลพอดีผมได้ไปเรียนเต้นที่แอลเอมา ก็รู้สึกว่ามันน่าจะเก็บมาใช้ได้จริงๆเพราะ เป็นสไตล์ที่เอาไว้ใช้เต้นกับเพลงช้าอยู่แล้ว ผมลองลงมือออกแบบท่าเต้นเองเลย พยายามทำท่าเต้นอะไรใหม่ๆ แล้วนำเสนออะไรใหม่ๆให้กับคนไทย และแฟนเพลงของชินได้ดู ได้เห็นกันแน่นอน กับเพลงหน้าที่ของหัวใจครับ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกันนะครับ ฝากเพลงนี้เอาไว้กับทุกคนด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook