ป๋าเต็ด คอนเฟิร์ม อะคูสติกเบา ๆ ก็มันส์ได้ จัดเต็ม บอดี้สแลม นั่งเล่น | Sanook Music

ป๋าเต็ด คอนเฟิร์ม อะคูสติกเบา ๆ ก็มันส์ได้ จัดเต็ม บอดี้สแลม นั่งเล่น

ป๋าเต็ด คอนเฟิร์ม อะคูสติกเบา ๆ ก็มันส์ได้ จัดเต็ม บอดี้สแลม นั่งเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยเนรมิตรพื้นที่ว่างเปล่าให้เป็น มิวสิค เฟสติวัล ที่ยิ่งใหญ่มาแล้ว ทั้ง บิ๊กเมาเท่น และ ชิคเมาเท่น ล่าสุด ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ขนทีมงานคุณภาพ เกเร มาลุยงานคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก กับ BODYSLAM นั่งเล่น คอนเสิร์ตที่เบาที่สุดในชีวิตของบอดี้สแลม ในวันที่ 4-6 พฤศจิกายน นี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 โดยนำเพลงฮิตของบอดี้สแลมมาเรียบเรียงใหม่เป็นแนวอะคูสติก แต่ในความเบาของดนตรีอะคูสติกที่หลายคนกลัวว่าจะซึม ๆ เหงา ๆ นั้น ป๋าเต็ด ออกมายืนยันกับแฟนคลับว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังคงความมันส์แบบบอดี้สแลมไว้แน่นอน มาฟัง ป๋าเต็ด พูดถึงงานนี้ดีกว่า



งานนี้เป็นครั้งแรกที่ ทีมเกเร จะมาจับงานคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ เพราะที่ผ่านมาเราทำแต่มิวสิคเฟสติวัล ฉะนั้นเมื่อเป็นครั้งแรกก็เลยอยากให้มีความพิเศษ อยากให้คนฟังเห็น บอดี้สแลม ทำอะไรที่ไม่เคยทำ เลยคิดรูปแบบเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกขึ้นมา แต่ไม่อยากให้คนดูจินตนาการว่าคอนเสิร์ตอะคูสติกจะต้องเป็นเพลงฟังสบาย นั่งพับเพียบเรียบร้อยดูกัน เพราะในความเบา ๆ สบาย ๆ ของดนตรีอะคูสติกบนเวทีครั้งนี้ยังมีความมันส์ ความสนุก สามารถโดดกันยับได้เหมือนเดิม คำว่า นั่งเล่น คือวงบอดี้สแลมนั่งเล่น แต่คนดูเราฟรีสไตล์อยู่แล้วอยากทำอะไรทำกันได้เต็มที่ เพลงที่เล่นทุกเพลงถูกเรียบเรียงใหม่ทั้งหมด ทำให้มีซาวน์ที่แปลกออกไปแต่ยังคงความเป็นบอดี้สแลมอยู่ และกลายเป็นว่าหลาย ๆ เพลงเพราะกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ส่วนเรื่องสถานที่จัดงานหลายคนมองว่าทำไมเลือกจัดในเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ อย่างแรกคือเราอยากได้ที่ที่ไม่ใหญ่จนเกินไปเพื่อให้ได้ดูได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในแง่โปรดักชั่นดีไซน์จะไม่รู้สึกว่าอยู่ในเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ เราจะดีไซน์ให้ทุกคนรู้สึกว่ากำลังเดินเข้าไปในโลกส่วนตัวของบอดี้สแลม แล้วก็เน้นการดีไซน์ที่มีจอภาพที่จะดึงให้คนดูได้อยู่ใกล้กับบอดี้สแลมมากขึ้นมองเห็นภาพบนเวทีอย่างชัดเจน รวมถึงการจัดที่นั่งพิเศษที่เหมือนได้เข้าไปอยู่หลังเวทีซึ่งมุมมองนี้อาจจะไม่ดีเท่าข้างหน้าแต่จะสัมผัสบอดี้สแลมได้อย่างใกล้ชิด และทุกคนก็จะเป็นส่วนนึงของภาพที่เราจะบันทึกลงในดีวีดีคอนเสิร์ต ทีมงานเกเรมั่นใจเรื่องความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก ทุกคนยังจะได้เห็นความเต็มที่ของบอดี้สแลม ได้เห็นลายเซ็นที่เต็มไปด้วยครีเอทีฟของทีมเกเรอยู่ในงานนี้แน่นอน ไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเลย ตอนนี้เปิดให้จองบัตรกันแล้วที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขานะครับ ป๋าเต็ด บอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook