ปาน หยิบ รักคงยังไม่พอ ปรุงใหม่!! พิเศษสุดในสไตล์ที่แตกต่าง | Sanook Music

ปาน หยิบ รักคงยังไม่พอ ปรุงใหม่!! พิเศษสุดในสไตล์ที่แตกต่าง

ปาน หยิบ รักคงยังไม่พอ ปรุงใหม่!! พิเศษสุดในสไตล์ที่แตกต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินหญิงคุณภาพที่ไม่ว่าจะส่งซิงเกิ้ลเพลงไหนมา ก็มีความพิเศษมาฝากแฟนๆให้ติดตามผลงานเพลงอยู่เสมอ สำหรับ ปาน-ธนพร แวกประยูร ล่าสุด ทราบมาว่าเธอขอหยิบเพลงดังในอดีตที่ชื่อว่า รักคงยังไม่พอ มาปรับดนตรีใหม่หมด แถมร้องในเวอร์ชั่นใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้ยิน นอกจากจะคงคุณภาพเสียงสวยๆ แล้ว เธอยังตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้เป็นเพลงพิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 30 ปีอาร์เอสฯ อีกด้วย



ปาน เผยว่า ซิงเกิ้ลเพลง รักคงยังไม่พอ เป็นการเอาเพลงดังในอดีตมาทำใหม่ ถือเป็นเพลงพิเศษที่เราตั้งใจทำในโอกาสครบรอบ 30 ปีอาร์เอส ถามว่าพิเศษยังไง มันพิเศษตั้งแต่เราเลือกแล้วล่ะ เพราะเป็นเพลงที่ในอดีตโด่งดังมาก แต่เนื้อหาเป็นเพลงรักร่วมสมัย มีความหมายเป็นกลางและสามารถใช้ได้ทุกยุค ต่อให้เป็นอนาคตข้างหน้าก็ยังใช้ได้อยู่ ซึ่งปานมองว่าคำว่ารักคงยังไม่พอมันลึกซึ้งนะ สำหรับบางคนก็จะรู้สึกแค่ว่าเรารักกันพอละ แต่บางทีด้วยสังคมมนุษย์ บางครั้งคำว่ารักคำเดียวมันไม่พอ เพราะมันมีตัวแปรมากมาย เช่น ฐานะทางสังคม ทางความเชื่อ ศาสนา ฯลฯ ตัวแปรเหล่านี้แหละที่จะมีผลต่อความรัก บางคู่ก็สามารถข้ามผ่านไปได้ แต่หลายคู่ถ้าแกนความรักเขาไม่มั่นคงพอ เขาจะถูกตัวแปลเหล่านี้ทำให้เขาต้องแยกกันในที่สุด

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษในแง่ของการทำดนตรีใหม่ มีจังหวะที่ร่วมสมัยมากขึ้น การเรียบเรียงก็เปลี่ยนสีไปเลย ในส่วนการร้องของปานก็เปลี่ยนวิธีร้อง จากที่คนเคยจิกกัด ร้องเพลงรัก เพลงเศร้า ชีวิตคู่ หรืออะไรก็ตาม อันนี้จะเป็นอีกโทนหนึ่งที่คนไม่เคยได้ยินค่ะ ติดตามฟังเสียงสวยๆ ของเธอคนนี้ ปาน-ธนพร แวกประยูร กับเพลงฮิตในอดีต รักคงยังไม่พอ ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่จะกลายมาเป็นเพลงรักร่วมสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook