ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ปะทะฝีปาก ฮาน้ำตาเล็ด!! บนเวทีสงคราม สามแยกปากหวาน | Sanook Music

ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ปะทะฝีปาก ฮาน้ำตาเล็ด!! บนเวทีสงคราม สามแยกปากหวาน

ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ปะทะฝีปาก ฮาน้ำตาเล็ด!! บนเวทีสงคราม สามแยกปากหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาแฟนๆ ที่ไปชมคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน ของ 3 เพื่อนซี้ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง,อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์และว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ถึงกับขากรรไกรค้างไปตามๆ กัน เพราะแต่ละมุขที่ป๊อบงัดขึ้นมาจิกกัดอ๊อฟผู้ถูกกระทำที่ไม่ค่อยน่าสงสารในสายตาคนดูเท่าไหร่ แถมด้วยการตบมุขของว่านที่คอยซ้ำเติมให้ท้ายฝ่ายที่เหนือกว่า ก็ทำเอาผู้ชมในฮอลล์สนุกสนานหัวเราะกันท้องแข็ง



เริ่มคอนเสิร์ตด้วยซีนเปิดแบบซอฟท์ๆ ในเพลง สามหนุ่มสามมุม ต่อด้วยการหยิบเพลง ที่เคยใช้ประกวดร้องเพลงซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้ง 3 คนเข้าสู่วงการนักร้องอย่าง หนาว-ป๊อบ, ตัวจริงของเธอ-อ๊อฟ และหมดคำถาม-ว่าน ก่อนจะถึงซีนโชว์เดี่ยวของทั้ง 3 หนุ่ม ที่แต่ละคนตั้งใจเลือกเพลงขึ้นมาร้องโชว์บนเวที เริ่มที่ ว่าน ขอหยิบเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม อโศก อย่าง หอมปากหอมคอ ขึ้นมาร้อง จากนั้นถึงคิวของ ป๊อบ ที่เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆ เพราะร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์กับเพลง รักเราไม่เท่ากัน และ แพ้คำว่ารัก มาถึง อ๊อฟ ที่ไม่ยอมน้อยหน้าขอหยิบซิ้งเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเอง เจ็บแต่จบ มาร้องบ้าง และต่อด้วยเพลง คิดมาก ของ ปาล์มมี่ มาร้องได้อย่างน่ารักไม่แพ้เจ้าของเพลง



ถึงช่วงซีนทอล์คเรื่องความรักโดยการใช้เพลงเข้าช่วย ซีนนี้ทั้ง 3 คนตั้งกติกาว่าอ๊อฟจะต้อง จีบผู้หญิงและป๊อปจะต้องจีบผู้ชาย โดยมีว่านเป็นกรรมการ พร้อมเพลงที่คัดมาเอาใจผู้ชม อาทิ ใช่เลย, เธอสวย, รักอ้ำอึ้ง, ซมซาน, กรุณาฟังให้จบ งานนี้ทำเอาผู้ชมถึงกลับตัวเกร็งพราะกลัวต้องเป็นฝ่าย ถูกจีบ ก่อนที่จะพักหูด้วยเพลงเพราะๆ จาก 3 หนุ่มที่ขอสลับเพลงกันร้อง อย่าง ป๊อป – สิ่งที่ยังเหลือ, อ๊อฟ – คนที่ไม่เข้าตา, ว่าน – เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด, ป๊อป – จากคนรักเก่า, อ๊อฟ – คนไม่มีเวลา, ว่าน – ฤดูอกหัก ก่อนจะถึงซีนไฮไลท์ที่ผู้ชมทุกคนร้องกรี๊ดกับการโชว์แดนซ์ ที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน อย่าง Look like love-ว่าน, ไม่ยากหรอก-อ๊อฟ,อยากเห็นหน้าคุณ-ป๊อบ ซีนนี้ทำเอาผู้ชมถึงกับตะลึง ในความสามารถด้านการเต้นและความบ้าระห่ำ ของทั้ง 3 ศิลปินที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง สรุปว่าบ้า ซึ่งทั้ง ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ต่างก็เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ได้อย่างสนุกสนานถึงใจจนเพลงสุดท้าย ประทับใจแฟนเพลง ไปตามๆ กัน



ร่วมพูดคุยแบบสดๆ Live Chat กับ Thaitanium 1 กันยายนนี้ 17.00-18.00 น. ห้ามพลาด!! ติดตามได้ทางหน้าแรก WWW.SANOOK.COM



อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ปะทะฝีปาก ฮาน้ำตาเล็ด!! บนเวทีสงคราม สามแยกปากหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook