4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา ใจเด็ด ยอมพลีกายเพื่อการกุศล ชวนแฟนๆร่วม TOUCH | Sanook Music

4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา ใจเด็ด ยอมพลีกายเพื่อการกุศล ชวนแฟนๆร่วม TOUCH

4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา ใจเด็ด ยอมพลีกายเพื่อการกุศล ชวนแฟนๆร่วม TOUCH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นกิจกรรมสุดเจ๋ง ไอเดียสุดเก๋ และใจเด็ดสุดๆ ของ 4 หนุ่มหล่อวง แบล็ค วานิลลา เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด TOUCH (ทัช) สังกัดอาร์เอสฯ เลยก็ว่าได้ เพราะกิจกรรมครั้งนี้ 4 หนุ่ม แบงค์ – กราฟ – โดม - เอ นั้น เอ่ยปากยอมพลีกายให้แฟนๆได้ล้วง แคะ แกะ เกา จับ กอด กันให้หนำใจ ในกิจกรรมดีๆ TOUCH นี้...เพื่อน้อง ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มได้เล่าถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า



......ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ก่อนหน้านี้พวกเรา แบล็ค วานิลลา เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไป ชื่อว่าเพลง TOUCH (ทัช) แล้วด้วยความที่เนื้อหาของเพลงและชื่อเพลงนี้มันเกี่ยวกับการสัมผัส พวกเราเลยเกิดไอเดีย เก๋ ๆ ที่อยากจะทำขึ้นเพื่อน้อง ๆ ก็เลยมานั่งคิดกิจกรรมกัน ซึ่งพวกเรา แบล็ค วานิลลา มั่นใจว่าคนไทยกว่าล้านคนชอบ TOUCH (หัวเราะ) เลยทำให้เกิดกิจกรรมการกุศลที่ชื่อว่า TOUCH นี้...เพื่อน้อง ขึ้นมาอย่างที่เห็น โดยกิจกรรมนี้ แบงค์ – กราฟ – โดม – เอ จะพลีกายของพวกเราให้ทุกคน ที่อยากสัมผัสเรือนร่าง ไม่ว่าจะล้วง จะแคะ จะจับ ก็ได้ตามสบายเลยครับ ซึ่งถ้าแต๊ะอั๋งกันจนหนำใจแล้ว ก็อย่าลืมเผื่อแผ่แบ่งปันเงินในกระเป๋า แล้วก็ร่วมบริจาคลงกล่องไปให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งพวกเราจะถือกล่องรับบริจาคไว้ ถ้าใครกอดเราเสร็จ ก็บริจาคเงินลงกล่องกันได้ตามอัธยาศัยเลยครับ



.....โดยรายได้ทั้งหมดนี้ พวกเรา แบล็ค วานิลลา จะนำส่งมอบให้กับน้องผู้พิการที่บ้านนนทภูมิ พร้อมกันนี้เรายังมีกิจกรรมสนุก ๆ แล้วก็จะนำอาหารกลางวันไปมอบให้กับน้อง ๆ ในวันนั้นอีกด้วย สำหรับกิจกรรมนี้พวกเราจะยืนให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ แฟน ๆ มาร่วมกอดกันในวันที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 16.00น. สถานที่คือสยามแควร์ ยังไงก็อย่าลืมมาเจอพวกเรา แล้วก็มาร่วมทำบุญกับพวกเรา แบล็ค วานิลลา กันนะครับ เพื่อน ๆ อย่าลืมไปร่วมทำบุญการกุศลโดยการกอด จับ แคะ เกา ไปกับ “แบงค์ – กราฟ – โดม – เอ 4 หนุ่มวง แบล็ค วานิลลา ใน กิจกรรม TOUCH นี้...เพื่อน้อง กันได้โดยพร้อมเพียงกันในวันที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 16.00น. ที่สยาม สแควร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook