มิติใหม่วงการมอเตอร์สปอตผุดรายการ แมกซ์ทีวี จับกูรูนักแข่งจ้อพิธีกร | Sanook Music

มิติใหม่วงการมอเตอร์สปอตผุดรายการ แมกซ์ทีวี จับกูรูนักแข่งจ้อพิธีกร

มิติใหม่วงการมอเตอร์สปอตผุดรายการ แมกซ์ทีวี จับกูรูนักแข่งจ้อพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สปีด โปรดักชั่น เจ้าของผู้ผลิตรายการแนวมอเตอร์สปอต เปิดมิติใหม่วงการมอเตอร์สปอตเพื่อคนรักความเร็ว ผลิตรายการ แมกซ์ ทีวี (MaxTV) ออนแอร์ทางช่องทรูวิชั่นช่อง 72 รายการแนววาไรตี้มอเตอร์สปอต ที่ได้กูรูนักแข่ง ผู้มากประสบการณ์มีรางวัลการันตีมาหลายสนามแข่งมากมายทั้งภายในประเทศไทยและการแข่งขันในระดับนานาชาติและเป็นที่รู้จักกันดีอย่างนักร้องนักแข่ง เอ็ม อรรถพล ประกอบของ, ดีเจนักแข่ง ดาวิเด โดริโก้ หรือดีเจเด, ดารานักแสดงนักแข่ง อั๋น สิริคุปต์ เมทะนี แชมป์ Gymkhana หลายสมัย, นักทดสอบยางรถยนต์และผู้ฝึกสอนทักษะการขับขี่ให้กับนักแข่งและบริษัทชั้นนำมากมาย



และสุดท้าย ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ นักแข่งรถมืออาชีพ คนเดียวของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอตมามากกว่า 35 ปี มีดีกรีเป็นนักแข่งให้กับทั้งทีมไทยและทีมต่างประเทศหลายทีม และยังเป็นแชมป์รายการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ อาทิ รายการแข่ง Porsche Carrera Cup Asia , รายการ Asian Touring car, รายการ Thailand Touring car, รายการ Super car Thailand, ฯลฯ แมกซ์ทีวี ถือเป็นรายการวาไรตี้มอเตอร์ปอตรายการแรกและรายการเดียวในประเทศไทยที่รวมกูรูนักแข่งมาเป็นนักทดสอบรถยนต์ของรายการถึง 3 แบบ 3 สไตล์ คือ สไตล์ดริฟ , เซอร์กิต และ จิมคาน่า และยังเป็นรายการที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรถยนต์ชั้นนำต่างๆ เพื่อให้นำรถยนต์ไปทำ การทดสอบสมรรถนะท้าพิสูจน์คุณสมบัติจริงของรถให้คนดูได้เห็น ทั้งนี้รายการเน้นเรื่องความสวยงาม ของภาพในการออกอากาศและเพื่อความสดสมจริงและได้อรรถรสในการชมรายการ ดังนั้นภาพ Footage ในรายการทุกขั้นตอนทางรายการเป็นผู้ถ่ายทำเองทั้งหมด

นอกจากนี้ แมกซ์ ทีวี (MaxTV) ยังเป็นรายการแรกของมอเตอร์สปอตที่มีรูปแบบรายการแบ่งออกเป็น Episode หรือ แบ่งออกเป็นตอนๆโดยทุกอาทิตย์จะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องกันเป็นซีรีส์รับรองได้ว่าผู้ชมจะไม่เบื่อ และได้ชมรายการไม่ซ้ำรูปแบบได้ตื่นเต้นกันทุกอาทิตย์แน่นอน โดย Episode แรกที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ คือการทดสอบรถยนต์ประเภท Super Car & Sport Cars แต่ละคันล้วนมีราคาสูง ซึ่งบางคันมีราคาสูงมากกว่า 20 ล้าน (อาทิ RUF RT12S , Lamborghini LP 570-4 Super Leggera, Porsche GT3RS ฯลฯ) และ Episode ที่สอง ซึ่งกำลังจะออกอากาศในเร็วๆนี้เป็นการทดสอบรถยนต์ประเภท Coupe/Hot Hatch (ได้แก่Mercedes Benz E-Class Coupe, Toyota Prius, Honda CR-Z, Subraru Impreza, Mini Cooper S, Volkswagen Scirocco, Volkswagen Golf GTI) นอกจากนี้รายการยังมีการอัพเดตความเคลื่อนไหววงการมอเตอร์สปอตทั้งภายในและภายนอกประเทศมาให้ติดตามกันแบบไม่ตกเทรนด์แน่นอน และอีกหนึ่งความน่าสนใจในรายการคือการให้ทักษะความรู้ในการขับขี่อย่างถูกตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูงโดยมีแขกรับเชิญพิเศษหรือแขกรับเชิญทางบ้านเข้าร่วมฝึกปฏิบัติจริง

อย่าลืมมาติดตาม รายการ แมกซ์ ทีวี (MAX TV) รายการแนวใหม่ จัดเต็ม เรื่องรถแบบเต็มแมกซ์ รายการเดียวรายการแรกที่กล้าท้าพิสูจน์ให้คุณได้เห็นเห็นกับตา แบบเต็มตา สัมผัสจริงเหมือนคุณเป็น ผู้ขับเอง ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่น 72 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 - 22.45 น. หรือสามารติดตามกันได้ทาง www.youtube.com/maxtvthailand หรือ www.facebook.com/maxtvthailand


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook