ขนมจีน ปัด!! ดูใจ หนุ่มยุ่น | Sanook Music

ขนมจีน ปัด!! ดูใจ หนุ่มยุ่น

ขนมจีน ปัด!! ดูใจ หนุ่มยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งมีข่าวป่วยเข้าโรงพยาบาลไม่นาน ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า สาวน้อยเสียงดีจากค่ายกามิกาเซ่ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มีหนุ่มหล่อสัญชาติญี่ปุ่น มาคอยตามจีบพร้อมมอบดอกไม้ช่อโตให้กลางห้างดังแห่งหนึ่ง งานนี้พอเจอตัวสาวขนมจีนเลยรีบคว้าตัวออกมาไขปริศนา เจ้าตัวเลยปริปากได้ความว่า



....ตอนนี้เรื่องสุขภาพหายดีแล้วค่ะ หลังจากนี้ไปก็จะพยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา ฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะถ้าร่างกายเราอ่อนแอปุ๊ป เชื้อโรคก็จะมาทำให้ร่างกายเราทรุดได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องของหนุ่มญี่ปุ่นที่บอกว่า...มาจีบขนมจีน ไม่ใช่หรอกค่ะ เขาเป็นแฟนคลับที่มาจากญี่ปุ่นค่ะ คือ ขนมจีนเคยไปที่ญี่ปุ่นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ไปญี่ปุ่นมาประมาณ 4 ครั้ง ก็เลยพอมีฐานแฟนคลับอยู่บ้าง เวลาขนมจีนไปญี่ปุ่นเขาก็จะคอยเทคแคร์เรา เขามาเมืองไทยขนมจีนก็เทคแคร์เขาบ้าง ซึ่งคราวนี้เขามาเที่ยวเมืองไทยในวันเกิดขนมจีนพอดี เขาก็เลยเอาช่อดอกไม้สีขาวมาให้เป็นของขวัญ

สรุปไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ ???
.......ไม่ใช่ค่ะ แล้วก็ไม่มีด้วย (สเป๊กหนุ่มมีทางเป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นหนุ่มญี่ปุ่น ???) สำหรับขนมจีนเป็นคนชาติไหนก็ได้ค่ะ อยู่ที่ว่าเราคุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า โดยส่วนตัวแล้วขนมจีนเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษค่ะ ให้เกียรติขนมจีนและครอบครัวของเราด้วย (โดยส่วนตัวกังวลเรื่องของความรักมากน้อยแค่ไหน ???) ก็ไม่ได้กังวลอะไรมากนะค่ะ ขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่าค่ะ ไม่อยากมาซีเรียสอะไรมากกับเรื่องนี้ เพราะความรักตอนนี้สำหรับขนมจีนคือ เรื่องของครอบครัวเป็นหลักค่ะ บางคนอาจจะเหงาบ้าง แต่ขนมจีนไม่เหงาเลยเพราะมีคุณแม่และน้องสาว แค่นี้ก็พอใจแล้ว (อมยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook