คิมฮยอนจุง ลัดฟ้าแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม BREAK DOWN ในประเทศไทย | Sanook Music

คิมฮยอนจุง ลัดฟ้าแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม BREAK DOWN ในประเทศไทย

คิมฮยอนจุง ลัดฟ้าแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม BREAK DOWN ในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ GMM INTER ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม BREAK DOWN ของคิมฮยอนจุง พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยอย่างเป็นกันเอง



มาเมืองไทยครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ คิดถึงอะไรในเมืองไทยมากที่สุด
ครั้งสุดท้ายที่มาก็คอนเสิร์ตในเมืองไทยครับ แต่ก็มีแฟนๆมารอรับที่สนามบินกันเยอะมาก รู้สึกดีใจมากเลยครับ

นิยามคำว่า Break Down
อัลบั้มชุดแรกของผมก็วางจำหน่ายแล้วครับ สำหรับคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดนี้เนื่องจากเมื่อก่อนผมเป็นไอดอลใช่ไหมครับ แต่ในตอนนี้ผมอยากให้ทุกคนเห็นอีกมุมหนึ่งของตัวเองว่าผมสามารถทำเพลงแนวนี้ ได้เหมือนกัน คิดว่าแฟนๆคงจะได้ฟังเพลงกันแล้ว ผมได้มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มด้วยครับ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงาน ของผมด้วยครับ



มีส่วนร่วมอะไรบ้างในผลงานชุดนี้
ผมทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่งเพลง เขียนเนื้อ แล้วก็โลโก้ผมก็เป็นคนออกแบบด้วยครับ ตอนเลือกเพลงผมก็ทำเอง ชุดนี้ผมทุ่มเทมากเลยครับ ดีใจที่แฟนๆให้การตอบรับดีมาก ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากเลยครับ

ภูมิใจกับส่วนไหนของผลงานอัลบั้มชุดนี้มากที่สุด
ผมภูมิใจที่ตัวเอง ได้รับการยอมรับและได้รับความรักในมาดของศิลปินเดี่ยวครับ แล้วยังภูมิใจทีมงานที่มีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มนี้ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนและไม่ลืมผมครับ ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนตลอดเวลาเพราะว่าผลงานชุดนี้ผมเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครับ

มิวสิควีดีโอเพลง Kiss Kiss มีภาพการนำกิจกรรมระหว่างแฟนๆมาประกอบด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง
ถ้าไม่มีความรักจากแฟนๆผมก็คงมายืนจุดนี้ไม่ได้แน่นอนครับ อย่าลืมให้ความสนใจและความรักผมกันมากๆด้วยครับ เพื่อในอนาคตจะได้ทำงานดีๆมากยิ่งขึ้นครับ



ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยหน่อยหลังจากไม่ได้กลับมานาน
คราวนี้จริงๆ แล้วผมไม่ได้กลับมานานมาก แต่แฟนๆก็ไม่ลืมและให้ความรักตลอดเวลา อบอุ่นมากครับ และขอบคุณแฟนๆมาก คราวนี้ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เตรียมเพลงมาฝากแฟนๆ แต่จะเป็นงานไฮไฟว์แฟนครับ ปกติที่ญี่ปุ่นจะมีงานแบบนี้บ่อยๆครับไม่ค่อยได้มีในไทยก็อยากให้ทุกคน ติดตามครับ ส่วนในเดือนธันวาคมผมจะมีคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ก็จะมีมาเปิดที่ไทยด้วยครับ อยากฝากให้แฟนๆช่วยกันสนับสนุนด้วยนะครับ

มีอะไรเตรียมสำหรับแฟนๆบ้าง
เดี๋ยวจะมีงานไฮไฟว์ครับ อยากรีบไปเจอกับแฟนๆทุกคนครับ อยากให้งานออกมาดีที่สุดด้วยครับ

Playful Kiss ได้รับคววามนิยมมากในเมืองไทย เมื่อไหร่จะมีผลงานการแสดงอีก
หลัง จากเอเชียทัวร์ปีหน้าผมจะเริ่มกลับมารับงานแสดงอีกครั้งครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแผนอะไรที่ชัดเจนครับ คิดว่าภายในปีหน้าน่าจะชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ

คุณไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว มีภาษาไทยมาโชว์แฟนๆบ้างหรือเปล่า
รักนะจุ๊บๆ, เร็วๆ

อยากให้ฝากอะไรกับแฟนๆชาวไทย
เดี๋ยวผมจะมีงานแฟนมีทติ้งครับ ส่วนในเดือนตุลาคมผมก็จะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ แล้วในเดือนพฤศจิกายน ผมจะมีคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นครับ เดือนธันวาคมผมก็จะมีเอเชียทัวร์แล้วหลังจากนั้นก็จะมีผลงานละครครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook