One Peace UD TOWN แชมป์บีบอย Battle of the Year Thailand 2011 | Sanook Music

One Peace UD TOWN แชมป์บีบอย Battle of the Year Thailand 2011

One Peace UD TOWN แชมป์บีบอย Battle of the Year Thailand 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังแข่งชิงแชมป์หาสุดยอด บีบอย ประจำภาคตลอดฤดูกาลกับ โครงการ Battle of the Year Thailand 2011 Presented by Soda Singha โดยมี โซดาสิงห์ อาดามัส และตรีเพชร ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมเฟ้นหานักเต้นฝีเท้าเยี่ยมชิงชัยระดับโลกเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ทีมผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นทีมจากจังหวัดอุดรธานี แชมป์ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รับรางวัลใหญ่พร้อมร่วมแข่งชิงชัยที่ประเทศฝรั่งเศสต่อไป



คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดนอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดในนาม โซดาสิงห์ ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน Battle of the Year Thailand 2011 Presented By Soda Singha กล่าวว่า ....น้องๆ บี-บอยสายเลือดไทย ได้ร่วมกันทำให้บี-บอยจากประเทศไทยเป็นที่รู้จัก และยอมรับทั้งในระดับประเทศ และนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2009 ที่เด็กไทยสามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าอันดับที่ 5 ของโลกมาครอง จากการแข่งขัน Battle of The Year International ที่ประเทศเยอรมัน จนถึงวันนี้บี-บอยเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น มีน้องๆ บี-บอยเลือดใหม่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่ง โซดาสิงห์ ยืนยันที่จะเดินหน้าสนับสนุนโครงการ Battle of the Year Thailandอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความซ่าแบบมีหัวคิดของเด็กไทย ผมขอเป็นกำลังใจให้น้องทีมที่ได้แชมป์ประเทศไทย พยายามให้เต็มที่มุ่งมั่นฝึกซ้อมพัฒนาฝีมือเพื่อประกาศศักดา บี-บอย ไทยให้เป็นที่ประจักษ์ในเวทีระดับโลกต่อไป





นายรัฏ อักษรานุเคราะห์ ประธานที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนาม ผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้จัดการแข่งขัน Battle of the Year Thailand 2011 กล่าวว่า นอกจากจะจัดการแข่งขันชิงแชมป์บีบอยประจำประเทศไทยแล้ว ปีนี้ประเทศไทยยังได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Battle of the Year South Asia ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ระดับอินเตอร์เพื่อเฟ้นหาตัวแทนภูมิภาคเอเชียใต้ ได้แก่ ตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย เวียดนาม ลาว อินโดนีเซีย เนเปาล และประเทศไทย ประเทศใดประเทศหนึ่งเป็นตัวแทนไปร่วมแข่งขันรอบชิงแชมป์โลกที่ประเทศฝรั่งเศสในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นในความสามารถของเด็กไทยที่จะเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ว่า ต้องมีโอกาสร่วมลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน

นายสรรวรส พุทธเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวในนามผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ Battle of the Year Thailand 2011 ว่า ...อีซูซุ เล็งเห็นความสำคัญของการร่วมสนับสนุนและเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ ก็หวังว่าทุก ๆโอกาส ที่น้อง ๆ นักเต้นบีบอยของไทยได้รับ จะสามารถสร้างโอกาสให้พวกเขาได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในระดับเอเชียและในระดับโลกต่อไป สำหรับรายชื่อนักเต้นบีบอยที่ชนะได้แก่ ทีม One Peace UD TOWN (วันพีซ ยูดี ทาวน์) จากจังหวัดอุดรธานี เป็นทีมที่ได้แชมป์ จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีรายชื่อดังนี้ นายจักรี ทหารนะ (เจ) นายอุดม ยมดี (อุ้ย) นายเฉลิมวุฒิ นวลประเสริฐ (วุฒิ) นายณรงค์ฤทธิ์ ช่างดำ (โจ้) นายกิตติ ไกรเกื้อ (เพชร) นายทศพล วงนารี (บ็อกเซอร์) นายธีรวิศว์ สิทธิเสนา (น็อต) นายพงศกร วรรณพันธ์ (ป้อม) นายวีรยุทธ พูทอง (วี) นายณัฐวุฒิ อุปรา (เป้)

ในการแข่งขันชิงแชมป์บีบอยประเทศไทยที่ผ่านมา ทีมผู้เข้าแข่งขัน พร้อมทั้งผู้ที่มาร่วมชมและเชียร์น้องๆ ทีมบีบอย ยังมีโอกาสได้ตอบแทนสังคมผ่านการส่งแรงใจให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนตามชนบท ผ่านองค์กร (B.R.E.A.D.) โดยมี นายกฤษดา แสงไชยวุฒิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทธุรกิจเพื่อพัฒนาการศึกษาและชนบทจำกัด (B.R.E.A.D.) เข้าร่วมงานครั้งนี้ได้กล่าวว่า ...การที่องค์กร(B.R.E.A.D.) ได้เข้าร่วมงานการ แข่งขันในครั้งนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการชักชวนน้อง ๆ บีบอย และผู้เข้าร่วมงาน ได้ร่วมประมูลของรักจากดาราศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียง พร้อมเปิดหมวกรับบริจาคจากทีมบีบอยที่เวียนกันมาเต้น เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือเยาวชนที่ด้อยโอกาสในชนบทต่อไป สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมสนับสนุน ส่งผ่านกำลังใจ ให้เด็กไทย คว้าชัยชนะในการแข่งขันจากรายการ Battle of the Year South Asian” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน ณ พาร์ค พารากอนเพื่อก้าวสู่การชิงแชมป์โลกในรายการ Battle of the Year International 2011 ณ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป สามารถติดตาม และส่งข้อความให้กำลังใจได้ที่ www.botythailand.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook