เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ปลื้ม!! เพลงกระแสแรงกลายเป็นคำฮิต | Sanook Music

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ปลื้ม!! เพลงกระแสแรงกลายเป็นคำฮิต

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ปลื้ม!! เพลงกระแสแรงกลายเป็นคำฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ ออกมาไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับออกมาแรงสมชื่อเพลงกันเลย สำหรับ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ สังกัดอาร์เอสฯ เพราะสืบทราบมาว่า ไม่ว่า 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะไปเล่นคอนเสิร์ตหรือออกงานที่ไหน ก็มักจะโดนสาวๆ เอ่ยปากขอหนุ่มๆ ที่อยู่รอบกาย เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กันเป็นแถว จนเพลงนี้กลายเป็นคำฮิตติดปากของสาว ๆ ไปโดยปริยาย ซึ่งพวกเธอเล่าให้ฟังว่า



.....ล่าสุดพวกเราก็รู้มาว่าเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ นั้นมียอดวิวในยูทูปหนึ่งล้านกว่าแล้วในเวลาไม่กี่อาทิตย์ พวกเราดีใจมาก ๆ ค่ะ คือไม่คิดว่าเพลงใหม่ของพวกเราจะมีกระแสแรงขนาดนี้ ด้วยชื่อเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ ก็ค่อนข้างแรงตรงใจใครหลาย ๆ คนนะ ซึ่งกระแสตอบรับกลับมาสำหรับเพลงนี้ ค่อนข้างดีมาก ๆ ค่ะ ที่พวกเราทั้ง 4 คนเจอและสัมผัสมา ส่วนใหญ่แล้วก็จะมีแต่สาว ๆ มาแซว มาขอหนุ่ม ๆ ข้างกายพวกเรานะ (หัวเราะ) เวลาที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน แล้วร้องเพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ เสร็จ



...ซึ่งนอกจากจะมีสาว ๆ ที่ร้องกันได้กระหึ่มแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่หลังไมค์มาหา อย่าง เบลล์ ก็จะมีคนมาขอ แบงค์ ก็ขำ ๆ กันไป ยังไงพวกเราก็ขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ของพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเรากันต่อ ๆ ไปนะคะ สามารถติดตามชมมิวสิด ฯ เพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ เพลงมีเดียม ช้า เปรี้ยว ของ 4 สาวเซ็กซี่แห่งปี เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook