PARADOX ชวน BUDDHA BLESS แจมดนตรี | Sanook Music

PARADOX ชวน BUDDHA BLESS แจมดนตรี

PARADOX ชวน BUDDHA BLESS แจมดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมระเบิดความมันส์กันแล้ว สำหรับมหกรรมดนตรีของคนกรุงเทพฯ Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2 จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ที่จัดแพ็คเกจใหญ่จับศิลปินวง สุดฮอต 20 กว่าวง มารวมไว้บนเวทีเดียว อาทิ Modern Dog / ETC / Tattoo Colour / Slot Machine / Paradox / Boy Pracemaker / Scrubb / The Richman Toy / Joey Boy / Buddha Bless / Zeal / Stamp / Jetset'er / Mild / Lipta / The Mousses / Cocktail / Better Weather / Lomosonic / Room39 และศิลปินน้องใหม่ ดอกเบี้ยบานแบนด์ ทั้งหมดจะผนึกกำลังกันไปมันส์สุด ๆ แบบมาราธอน เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี



ต้า นักร้องนำจากวง PARADOX 1 ในศิลปินที่จะร่วมขึ้นเวที Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2 เผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....จากปีที่แล้วพวกเราได้มีโอกาสขึ้นโชว์ดนตรีบนเวทีนี้ด้วยครับ พูดได้เต็มปากว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มันส์และมาราธอนสุดๆ ศิลปินแต่ละวงที่มาโชว์กันในวันนั้น ทุกวงงัดทีเด็ด มาประชันกันแบบไม่มีใครยอม ส่วนคนดูก็เตรียมตัวมาพร้อมเรียกว่าไม่จบไม่กลับบ้าน วันนั้นศิลปินปล่อยพลังไปเท่าไร คนดูก็ส่งกลับมาให้เป็นสองเท่า เป็นอะไรที่มันส์ถึงใจพวกเรามากๆ ถึงขนาดขอล็อคคิวขึ้นเวทีนี้ เป็นครั้งที่ 2 สำหรับการเตรียมตัวปีนี้ เรื่องอุปกรณ์ที่ใช้แสดงประกอบการเล่นดนตรีบนเวทีเรายังคงจัดเต็ม เหมือนเช่นทุกครั้งครับ ปีที่แล้วพวกเราขึ้นโชว์เดี่ยวๆ ไม่เจอกับใคร แต่ในปีนี้พิเศษขึ้นครับ คุณจะได้เห็นพวกเรา PARADOX แจมกับ BUDDHA BLESS เอาสิครับ ร็อคกับฮิพฮอพเจอกันจะออกมา เป็นอย่างไร

ไปพิสูจน์ด้วยตัวเองนะครับ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี อย่าลืมฟิตร่างกายของคุณให้พร้อม แล้วมาลุยกับพวกเรานะครับ พบกับกองทัพศิลปินสุดฮอตใน Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2 เปิดประตูความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร.0-2262-3456 บัตรราคา 1,500 / 1,200 / 800 และ 500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook