เอ็กซ์ เจแปน ปลุกกระแส เจ-ร็อค ฟีเวอร์อีกครั้ง | Sanook Music

เอ็กซ์ เจแปน ปลุกกระแส เจ-ร็อค ฟีเวอร์อีกครั้ง

เอ็กซ์ เจแปน ปลุกกระแส เจ-ร็อค ฟีเวอร์อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสความแรงของ เจ-ร็อค ในบ้านเรากลับมาอีกครั้ง เมื่อ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำ เอ็กซ์ เจแปน (X Japan) สุดยอดวงร็อคระดับตำนานจากเกาะญี่ปุ่น ที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอย และรอชมการแสดงสดของพวกเขามากที่สุด กับคอนเสิร์ต โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค (Oishi Chakulza Presents X Japan 2011 World Tour in Bangkok)





สิ้นสุดการรอคอย สำหรับเหล่าสาวกเอ็กซ์ชาวไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โออิชิ ชาคูลล์ซ่า และ บีอีซี-เทโร ได้เปิดโอกาสให้แฟนตัวจริง จองพื้นที่ความมันส์ได้ก่อนใครนั้น ทำให้มีแฟนๆ เอ็กซ์ เจแปนจำนวนมากต่างทยอยเดินทางมารอรับบัตรคิว โดยสาวกเอ็กซ์คนแรกมาตั้งแต่ 9 โมงเช้าของวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมกันเลยทีเดียว และในเช้าวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม บรรยากาศ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ฝั่งออฟฟิศต่างล้นทะลักและคับคั่งไปด้วยแฟนๆ เอ็กซ์ เจแปนหลายพันคนที่มารอต่อแถวซื้อบัตรจนถึงเวลาห้างปิด หลายคนหลังจากได้รับบัตรถึงกลับน้ำตาไหล ร้องไห้ บางคนกลั้นอารมณ์ดีใจสุดๆ ไว้ไม่อยู่ถึงกลับต้องกรี๊ดออกมาดังๆ แต่เชื่อว่าความรู้สึกของทุกคนที่เหมือนกันและต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันคือ วี อาร์ เอ็กซ์ (We’re X)





มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ความมันส์สุดขั้ว แสดงพลังความเป็น X และเตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่กำลังจะระเบิดขึ้นในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนนี้ กับคอนเสิร์ต โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค (Oishi Chakulza Presents X Japan 2011 World Tour in Bangkok) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามส่วนลด โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook