พ้อย ชวน ป็อปปี้ – ทรี ทู วัน จัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ซิงเกิ้ลใหม่ เหงาแต่ไม่ง่าย | Sanook Music

พ้อย ชวน ป็อปปี้ – ทรี ทู วัน จัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ซิงเกิ้ลใหม่ เหงาแต่ไม่ง่าย

พ้อย ชวน ป็อปปี้ – ทรี ทู วัน จัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ซิงเกิ้ลใหม่ เหงาแต่ไม่ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าได้แดนซ์สมใจกันเลยทีเดียว สำหรับสาว พ้อย – พรวรา สิทธิประศาสน์ สังกัดอาร์เอสฯ เพราะเจ้าตัวเคยเอ่ยปากว่าถนัดเพลงแดนซ์มากกว่าเพลงช้า เพราะล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 5 เพลง เหงาแต่ไม่ง่าย เป็นเพลงเร็วที่ต้องแดนกระจายทุกถ้วงท่าเลยก็ว่าได้ แต่จะมันคนเดียวก็คงจะธรรมดาไป สาว พ้อย เลยขอเอ่ยปากชวน ป็อปปี้ หนึ่งในสมาชิกวง ทรี ทู วัน มาร่วมแจมทั้งร้อง ทั้งเต้นกันแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะในมิวสิกฯ เพลงนี้ทั้งคู่แดนซ์กันมันส์จนลืมเหนื่อยกันไปเลย จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน





...คือโดยส่วนตัวแล้ว พ้อย ชอบเพลงแดนซ์นะ รู้สึกว่าได้เต้น ได้ออกกำลังกาย มันไม่เหมือนกับเพลงช้าที่เราจะค่อนข้างใช้เวลาในการทำอารมณ์เยอะ (ยิ้ม) แต่เพลงจังหวะแดนซ์คือเราได้ร้อง ได้เต้น แล้วรู้สึกว่ามันสนุกดี อย่างในเพลงล่าสุดของ พ้อย เพลง เหงาแต่ไม่ง่าย ที่เพลงนี้ได้น้อง ป๊อปปี้ วง ทรี ทู วัน มาร่วมแจม ร่วมสร้างสีสัน ทำให้เพลงนี้มันส์ขึ้นเลยก็ว่าได้ เพราะเราสองคนเต้นตาย (หัวเราะ) อย่าง พ้อย มาร่วมงานกับ ป๊อปปี้ นั้น ยอมรับและก็ทึ่งในความสามารถของน้องเขาเลยนะ เหลือเชื่อเลยว่าตัวนิดเดียว แต่เต้นสุดยอด ด้วยความที่ พ้อย และ ป๊อปปี้ ชอบเต้นเหมือนกัน เลยทำให้การทำงานในครั้งนี้ฉลุยเลยค่ะ





.....ก็ดีใจที่ได้น้อง ป๊อปปี้ มาร่วมแจมในเพลงนี้นะคะ สำหรับเพลง เหงาแต่ไม่ง่าย เป็นเพลงเร็ว จังหวะและดนตรีสนุกมาก ๆ เนื้อเพลงสื่อให้เห็นถึงว่า เราเป็นผู้หญิง ถึงแม้จะเหงาแต่ก็ไม่ง่าย บางคนอาจจะมองเห็นผู้หญิงที่โสด เป็นของตายหรือเปล่า ซึ่ง พ้อย ก็ขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงอีกหลาย ๆ คน สื่อเพลงนี้ให้ดีกว่า ยังไงก็อยากให้ทุกคนเลิกเหงาแล้วมาแดนซ์มันส์ไปกับเพลง เหงาแต่ไม่ง่าย

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง เหงาแต่ไม่ง่าย Feat. ป๊อปปี้ (3.2.1) เพลงใหม่ล่าสุดซิงเกิ้ลที่ 5 ของสาวมาดมั่น เปรี้ยว เฉี่ยวอย่าง พ้อย -พรวรา สิทธิประศาสน์ ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook