โปเตโต้ พร้อม ส่งซิงเกิ้ล ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ชวนแฟนโดดในคอนเสิร์ต | Sanook Music

โปเตโต้ พร้อม ส่งซิงเกิ้ล ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ชวนแฟนโดดในคอนเสิร์ต

โปเตโต้ พร้อม ส่งซิงเกิ้ล ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ชวนแฟนโดดในคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังซุ่มซ้อมเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่กลางแจ้งครั้งแรกในชีวิตกับคอนเสิร์ต โค้ก มิวสิค พรีเซ้นท์ โปเตโต้ ไลฟ์ โก ออน คอนเสิร์ต ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 24 กันยายน นี้ที่ สนาม เวลโรโดรม หัวหมาก ล่าสุด 3 หนุ่มร็อกหัวมันวง โปเตโต้ ที่ประกอบด้วย ปั๊บ- พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข(ร้องนำ) ,โอม - ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส) , กานต์ - กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) ร่วมกับเครื่องดื่ม โค้ก ส่งซิงเกิ้ล ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ออกมาให้แฟนเพลงวัยรุ่นได้ฟังกันทางวิทยุแล้ว เพื่อชวนแฟนเพลงของร็อกหัวมันไปร่วมกันปลดปล่อยพลังที่มีอยู่ให้ไปโดดกันชนิดมันส์กันสุดเหวี่ยงในคอนเสิร์ตครั้งนี้



โดยเรื่องนี้หนุ่ม ปั๊บ-พัฒน์ชัย นักร้องนำวง เผยว่า.....ดีใจที่ได้ทำเพลงนี้คือเพลง ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ออกมาให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เรากับโค้กตั้งใจทำออกมาเพื่อเป็นเพลงปลุกใจให้วัยรุ่นทุกคนที่มีพลังซ่อนอยู่ในตัว อย่ากลัวที่จะเอามันออกมาให้โลกของเราได้เห็นว่าเรามีพลังที่จะทำอะไรอีกหลายๆอย่างได้ เราก็เลยคิดว่าจะเอาเพลงนี้มาเป็นหนึ่งในเพลงคอนเสิร์ตให้ทุกคนไปร่วมกันแสดงพลังของวัยรุ่นทั้งหลาย ปลดปล่อยพลังโดดกันให้มันส์กระจายเต็มที่ในวันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมากเพราะมันเป็นคอนเสิร์ตใหญ่กลางแจ้งครั้งแรกในชีวิตของวงเรา



.....ตอนนี้เราอยู่ในขั้นเตรียมงานและเข้าห้องซ้อมเพลงเพื่อเลือกเพลงมันๆ โดนๆ ที่ทุกคนรู้จักและร่วมเดินทางกับโปเตโต้กันมาถึง 10 ปีแล้ว คิดว่าทุกคนที่ไปร่วมพลังกันในวันนั้นต้องไม่ผิดหวังกันแน่นอนกับสิ่งที่เราเตรียมมาในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเรื่องของเพลง โชว์ และแขกรับเชิญที่ทุกคนต้องเซอร์ไพร์สชัวร์ครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลงนี้เอาไว้กับทุกคนด้วยและอย่าลืมไปร่วมกันปลดปล่อยพลังของทุกคนกับพวกเราในวันนั้นครับ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว แล้วเราไปมันส์กันครับ

แฟนเพลง โปเตโต้ ก็สามารถติดตามซิงเกิ้ล ออกจากมุมที่ซ่อนอยู่ ได้แล้ววันนี้ทางวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศ อย่าลืม เตรียมตัว ฝึกเสียง ฝึกร้อง และไปร่วมแสดงพลังของวัยรุ่นพร้อมกันในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook