กวิน – ขนมจีน – หวาย เหนื่อยหัวใจ!! เจอศึกรักสามเศร้า | Sanook Music

กวิน – ขนมจีน – หวาย เหนื่อยหัวใจ!! เจอศึกรักสามเศร้า

กวิน – ขนมจีน – หวาย เหนื่อยหัวใจ!! เจอศึกรักสามเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเจอโจทย์ยากสุดๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ รักสามเรา (Trilogy) เพลงช้าเนื้อหารักสามเศร้า จากกามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ โปรเจ็ค รู้สึกได้...แม้ไม่ได้ยิน ที่งานนี้ทั้ง กวิน ดูวาล จาก 3.2.1 (ทรี ทู วัน) ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒวรานนท์ และ หวาย-ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ์ จะต้องถ่ายทอดพลังเสียงต่างสไตล์ออกมาให้ลงที่สุด แว่วมาว่าทั้ง 3 คนต้องทำอารมณ์ในห้องอัดจนเหนื่อยหัวใจ แถมแต่ละคนยังเค้นพลังเสียงออกมาสู้กันสุดชีวิต ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร



....เพลงนี้ร้องอยากมากๆ ด้วยความที่ร้องด้วยกัน 3 คน และแต่ละคนก็มีสไตล์การร้องที่ต่างกันมากๆ(หัวเราะ) คือแต่ละคนค่อนข้างชัดกวินเขาก็จะแร๊พเท่ๆ มีสไตล์การร้องที่เท่ ขนมจีนนี่ไม่ต้องพูดถึงเสียงของเขามีเอกลักษณ์ คือคนฟังฟังแล้วรู้ว่าเป็นเขา ส่วนหวายเองก็มีวิธีการร้องที่เป็นของเราเอง(ยิ้ม) โจทย์ก็คือว่าทำยังไงเมื่อ เรา 3 คนมาร้องด้วยกันแล้วทำให้มันลงตัวที่สุด เพลงนี้ใช้พลังเสียงค่อนข้างเยอะ

เรียกได้ว่าพอเข้าห้องอัดไม่มีใครยอมใคร สำหรับตัวหวายเอง หวายก็ทำการบ้านค่อนเยอะ ซ้อมร้องหนักมาก และที่ยากไปกว่าการร้องก็คือเรื่องของอารมณ์ เนื้อเพลงก็จะประมาณว่าหวายกับขนมจีนรักผู้ชายคนเดียวกันนั่นคือกวิน ซึ่งแต่ละคนก็ไม่อยากให้มีใครต้องเจ็บ แต่ทำไงเมื่อมันหาทางออกไม่ได้ ต่างคนต่างก็เจ็บปวด ด้วยเนื้อหาที่เป็นแบบนี้เวลาเข้าห้องอัดเลยต้องใช้สมาธิ ให้เวลากับการทำอารมณ์ค่อนข้างนาน ยังไงก็ฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ รักสามเรา(ยิ้ม) หวายเป็นตัวแทนกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook