โอม COCKTAIL อำลา ฝากอัลบั้ม Ten thousand tears แก้คิดถึง | Sanook Music

โอม COCKTAIL อำลา ฝากอัลบั้ม Ten thousand tears แก้คิดถึง

โอม COCKTAIL อำลา ฝากอัลบั้ม Ten thousand tears แก้คิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ้นกำหนดวางแผงอัลบั้ม Ten thousand tears (เท็น เธา’เซินดฺ เทียร์) ในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ ไปแค่อาทิตย์เดียว โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง COCKTAIL ค่าย genie records ก็มีอันต้องวางไมค์บินไปเรียนปริญญาโทต่อที่ประเทศจีนซะแล้ว ทั้ง ๆ ที่ 2 ซิงเกิ้ลแรกอย่าง เธอทำให้ฉันเสียใจ และ ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ ยังวิ่งฉิวอยู่บนหน้าปัดวิทยุทุกคลื่น แต่แฟนคลับสบายใจได้เพราะ โอม ยืนยันหนักแน่นว่ายังไงก็กลับมาเล่นดนตรีให้ฟังอีกแน่นอน โดย โอม เผยรายละเอียดให้ฟังว่า



.....ตอนนี้อัลบั้ม Ten thousand tears (เท็น เธาเซินดฺ เทียร์) หรือความหมายไทย ๆ ก็คือ น้ำตาหมื่นหยด เสร็จแล้ว คงบอกได้ถึงการเดินทางของพวกเราที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก แต่ที่สุดกับความเหนื่อยหรือหยดน้ำตาที่เสียไปมันก็คุ้มเพราะได้เจอปลายทางที่สวยงาม ที่เห็นได้ชัดเลยคือฟีดแบคของเพลง เธอทำให้ฉันเสียใจ และ ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ ออกมาดีเกินความคาดหมายผมกับเพื่อน ๆ มีความสุขมากครับ ถึงแม้ว่าวันที่ 25 สิงหาคม นี้ ผมจะต้องไปเรียนปริญญาโทต่อที่ประเทศจีนแล้ว แต่คิดว่าแฟนเพลงวงค็อกเทลคงรอกันได้ยังไงก็เปิดเพลงในอัลบั้มเต็มฟังรอไปก่อน



......เพราะผมจะไปกลับเป็นระยะ ๆ งานแรกที่จะกลับมาเล่นคือ แบงคอก มิวสิค มาราธอน และช่วงปลายปี ธันวาคม-กุมภาพันธ์ เรามีคิวงานที่รับไว้แล้วก็จะกลับมาเล่น และจะกลับมาอยู่ยาวอีกทีก็มิถุนายนปีหน้าเลย แต่ก่อนผมจะไปในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม นี้ พวกเราวงค็อกเทลจะจัดงานมีทแอนด์กรี๊ดเป็นงานเลี้ยงส่งเล็ก ๆ ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ เพื่อเจอกับแฟนคลับเหมือนเป็นงานเลี้ยงอำลาว่าช่วงนี้แฟน ๆ จะไม่ได้เจอพวกเราซักพักนึงนะ เราจะได้มาทานอาหารร่วมกัน มาฟังมินิคอนเสิร์ตจากเรา ส่วนใครที่สั่งบ็อกเซ็ท ดีลักษ์ อิดิชั่น ทางเว็ป genie-merch ก็จะได้รับพร้อมลายเซ็นกันในงานนี้ ผมหวังว่าคงเป็นงานที่อบอุ่นอีกครั้งนึง งานนี้ฟรีครับ แฟนคลับที่อยากเข้าร่วมงานติดตามรายละเอียดทางเวปไซต์ www.facebook.com/cheerscocktail ครับ โอม บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook